Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Tuyển trạch đối tác thiết kế web? Cần quan tâm đến điều gì?





tuyển trạch đơn vị đặt thiết kế website bán hàng cho công ty bạn là một nỗi băn khoăn lớn của nhiều doanh nghiệp bởi có lan tràn thặng dư quảng cáo về lao vụ thiết kế web và nhiều khách hàng tuyển trạch nhầm chức vụ thiết kế web nên những dự án kinh dinh của họ không mang lại những hiệu quả cao. Vậy trước khi lựa chọn một chức vụ thiết kế website bán hàng cho doanh nghiệp mình , bạn cần chú ý những gì?




cac cau hoi can dat ra truoc khi quyet dinh chon cong ty thiet ke web




Hãy quan hoài đến giác thư




Khi đăng kí service thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp , bạn cần trông xem đối tác thiết kế web của bạn có xác xuất lên kế hoạch , thiết kế , phát triển và lập trình dự án của bạn đúng kì hạn hay không.


Người trực tiếp đảm trách thiết kế website của bạn là ai ? năng lực của họ như thế nào? Mất bao lăm thời kì để họ hoàn thành xong dự án.




292978 0




Có cung cấp thủ tục hóa đơn rỏ rành không?




Họ có cung cấp thủ tục hóa đơn rỏ rành nếu hiện ra các khoản phí tổn ngoài luồng phát sinh trong thời kì tiến hành dự án hay không?




Tìm hiểu về kinh nghiệm làm việc của họ




Nếu bạn chọn được một chức vụ có kinh nghiệm trong ngành thiết kế web thì họ có kinh nghiệm trong ngành thiết kế web , chính vì vậy bạn có xác xuất có xác xuất có những mẫu thiết kế chuyên nghiệp hơn .




Hãy biên soạn những mẫu thiết kế website của họ




Hãy biên soạn những mẫu thiết kế web của họ và xem có ăn nhập với chuye kinh dinh của bạn không. Ngoại giả bạn cũng có xác xuất đánh giá bằng trực giác nhìn mẫu thiết kế có sáng sủa dễ nhìn không?




Chất lượng thiết kế web của họ có được đánh giá cao trước đó không?




Web bán hàng là phương tiện marketing cho doanh nghiệp bởi thế nó phải có khả năng Thêm lên lợi nhuận cũng như truyền bá thương hiệu. Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp sẽ biết phải làm gì để mở mang thịt kinh doanh cho khách hàng của họ.


  Họ có đo lường công hiệu trang web dựa trên các Dấu hiệu để ghi nhận chẳng hạn như giảm thiểu bounce rate , Thêm lên sự xoay vòng của lưu lượng traffic , tỉ lệ chuyển đổi ( bán hàng , membership , v..v… ) và xếp hạng one-page SEO với nhiều keyword Đa chủng không?


Cuối cùng đo lường có được công bố và xác nhận bởi khách hàng của họ hay không?




lao vụ chính của họ là gì?



Một công ty thiết kế web có khả năng xử lý hết thảy đề án của bạn , từ lên kế hoạch , thiết kế , phát triển và Thành tựu trong marketing thì việc tuyển trạch họ là đúng đắn nhất.


Họ có khả năng cung cấp lao vụ thiết kế , phát triển và marketing web bán hàng theo đúng chương trình công nghệ hay không?


Năng lực giải quyết Sự tình và lập trình code của họ trong hệ thống tích hợp hoặc cài đặt web đề án có chuyên nghiệp và mẫn tiệp không?




Họ có kinh nghiệm phát triển áp dụng trên telephone bao giờ chưa?




Họ có chuyên môn về SEO hay bất cứ thành tựu tiêu biểu nào về tính công hiệu của web bán hàng one-page SEO không?


Họ có bộ phận thành thục copywrite để tạo đề tài quyến rũ cũng như nội dung lôi cuốn cho website hay không?




  giao dien cho thiêt bi di dong




mần răng họ bảo đảm thực hiện đề án của bạn đúng quy trình và kĩ thuật?




Dựa vào chương trình hoạt động của các nhà chuyên nghiệp , hãy đảm bảo rằng các cam kết và bảo hiểm liên quan đến đề án của bạn đều được biên soạn thành văn bản được kí kết rõ ràng giữa hai bên.


Thỏa thuận của họ có bảo đảm hoạt động mã hóa sẽ được Tuân theo đúng theo quy định công nghệ , và công việc của họ là lập trình dựa trên mong muốn của bạn hay không?


Bạn có được quyền sở hữu trang web sau khi hoàn tất không? hoặc phải thâm nhập mới vào được website? hoặc là có bất cứ loại phí đăng ký nào không?


Họ có tiến hành thiết kế web theo đúng mục tiêu kinh doanh của bạn hay không?




Từng cá nhân trong hàng ngũ viên chức ảnh hưởng tới đề án như thế nào?




Muốn xây dựng website Thành tựu cần phải có người dẫn đầu có chuyên môn quản lý , một hàng ngũ chuyên nghiệp và mục tiêu cụt hứng. Nhóm thiết kế web đúng nghĩa là phải bao gồm cấu trúc sư tạo lập cấu trúc cho web , các nhà thiết kế web chuyên thiết kế giao diện cho người dùng , nhà phát triển web lập trình code cho website , các kĩ sư thẩm tra nhằm đảm bảo chất lượng web , viên chức chăm lo và lên chiến lược online marketing hiệu quả.




thiet ke web ban hang




Có bao nhiêu nhân sự tham dự nhóm thực hiện đề án của bạn?


Người chịu trách nhiệm chính của đề án là ai?


Họ cung cấp thông cáo update và hệ thống liên lạc của họ ra sao?


Họ có chuyên nghiệp và mẫn tiệp trong việc dẫn dắt tiến trình đề án hay họ phải dựa dẫm vào sự điều khiển từ chính khách hàng của họ?


Nếu bạn được giải đáp mọi thắc mắc trên khi đến với một công ty thiết kế web thì một mực họ là một công ty uy tín và đủ tin cẩn để bạn có khả năng an tâm giao tương lại vận mạng của công ty mình vào tay họ.



Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sát sườn của khách hàng , công ty thiết kế web chuyên nghiệp Creative Việt Nam cung cấp lao vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần bấm máy và gọi là bạn sẽ có lao vụ chăm nom khách hàng tận tâm và Chặt chẽ nhất.  thiết kế website bán hàng từ a đến z" href="http://www.congtyvesinhcongnghiep.org/bi-quyet-khu-mui-do-dung-trong-nha-bang-nhung-vat-dung-co-san-23.html">thiết kế website bán hàng trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét