Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

May hut bui Dyson DC44

(Máy hút bụi tại HN) - Tôi không biết về bạn, nhưng có một số điều tôi làm và không thích khi nói đến việc nhà. Hoặc có lẽ tôi nên nói 'thích' - sau khi tất cả, không có nhiều người trong chúng ra có những người thực sự thích công việc nhà. Ví dụ, tôi ghét làm sạch lò nướng và tôi ghét cay ghét đắng đổ thùng ... nhưng tôi không ghét hút bụi. Tôi nghĩ rằng đó là một rất nhiều để làm với chân của tôi sạch hơn mặc dù. Tôi có Dyson cũ nhưng đáng tin cậy mà làm cho công việc dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy hút bụi Dyson DC44

Khi tôi đã được yêu cầu kiểm tra Máy hút bụi Dyson DC44(ở trên), tôi tự hỏi (khá ngây thơ) những gì nó có thể cung cấp cho rằng chân không cũ của tôi có thể không. Nó được ra kể từ tháng Chín và được gọi là Slim kỹ thuật số. Đó là một mảnh thiên tài của bộ - đây là lý do tôi đã yêu thương nó:

1. Nó nhẹ - không hơn lugging một chân không nặng lên xuống cầu thang. Cộng với nó gắn lên tường, vì vậy nó dễ dàng sử dụng hơn.

2. Nó không dây - không phải bước trên một dây cắm gây phiền nhiễu làm cho bạn cảm thấy quá nhiều, nó sẽ giúp bạn thấy tự do hơn để thực sự chân không.

3. Nó mỏng đầu làm cho nó dễ dàng để có được dưới ghế sofa thấp của tôi và nó wangled đường xung quanh nhà bếp của tôi một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhận được cho tất cả các khó khăn để đạt đến nơi mà mô hình cũ của tôi có thể không.

4. Sức mạnh hút là tuyệt vời - bạn có thể chọn từ hai thiết lập khác nhau và có vẻ như để làm cho cắt thịt trong số tất cả những mảnh nhỏ mà tôi thường sẽ phải đi qua một vài lần. Ngoài ra còn có một công cụ tua bin rối-miễn phí mới trên thị trường, trong đó sử dụng hai đầu phản quay để loại bỏ lông và bụi bẩn. Như một người phụ nữ có mái tóc có xu hướng mult, ý nghĩ không cần phải gỡ rối nắm tóc ở phần cuối của quá trình là một hấp dẫn nhất. Dyson cũng được thiết lập để khởi động một mô hình nhỏ gọn và nó sẽ được thú vị để xem làm thế nào một so sánh này ...

Các DC50 động vật (ở trên) là một chân không nhỏ gọn với hiệu suất của một mô hình thẳng đứng kích thước đầy đủ. Trên thảm, nylon cứng của lông loại bỏ bụi bẩn, trong khi trên sàn cứng, sợi sợi carbon loại bỏ bụi mịn.

Xem thêm sự ra đời của máy hút bụi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét