Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Samsung Navibot-S: Người bạn đồng hành thật yên tĩnh

Máy hút bụi là một trong số ít các thiết bị ở đâu, nó "sucks" là một điều tốt. Samsung Navibot-S đi xa hơn và hiện nó âm thầm.


Chúng tôi đã thử nghiệm máy hút bụi robot cho khá trong một giờ, ngay từ iRobot Roomba mô hình đầu tiên là người đầu tiên Samsung Navibot.

Một điều về hầu hết các máy hút bụi robot (và trong thực tế bất kỳ máy hút bụi cho rằng vấn đề) là họ là khá lớn - nó thường rất ồn ào mà có thể bạn không muốn nó chạy nếu bạn đang cố gắng để xem chương trình yêu thích của bạn trên TV . 
Samsung NaviBot-S
Yên tĩnh: Các Navibot-S là để yên tĩnh, bạn thậm chí có thể xem truyền hình trong khi nó đang đi về kinh doanh của mình trong phòng. 
Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày hôm nay và Navibot mới nhất của Samsung, được gọi là chỉ đơn giản là Navibot-S, đã giải quyết chỉ là vấn đề. Khi nó đang làm công việc của mình Navibot S là im lặng đến nỗi bạn có thể xem truyền hình trong khi nó ở trong cùng một phòng. 
Có, tuy nhiên, một lời cảnh báo này, nhưng chúng tôi sẽ đề cập đến trong một thời gian ngắn. 
Những gì bạn nhận được 
Giống như hầu hết máy hút bụi robot Navibot-S đi kèm với một số phụ kiện trong gói - ngoài các robot riêng của mình, bạn cũng nhận được hai bức tường ảo, một điều khiển từ xa và các trạm cơ sở. 
Hai bức tường ảo được bao gồm trong các thiết lập và những phục vụ như là rào cản vô hình để ngăn chặn các Navibot-S nhận được vào phòng mà bạn không muốn nó đi lang thang vào trong khi nó làm sạch. 
Nhiệm vụ: Các trạm cơ sở không chỉ là một trạm thu phí cho Navibot-S, nhưng cũng là một máy hút bụi theo đúng nghĩa của nó - nó chuyển nội dung của bin bụi tương đối nhỏ của Navibot vào thùng chứa lớn hơn nhiều của nó.
Nhiệm vụ: Các trạm cơ sở không chỉ là một trạm thu phí cho Navibot-S, nhưng cũng là một máy hút bụi theo đúng nghĩa của nó - nó chuyển nội dung của bin bụi tương đối nhỏ của Navibot vào thùng chứa lớn hơn nhiều của nó.
Các trạm cơ sở là khá lớn và có một lý do chính đáng cho điều đó - nó không chỉ là một trạm thu phí cho Navibot-S nhưng cũng là một máy hút bụi theo đúng nghĩa của nó. 
Đó không phải là để nói rằng bạn sử dụng các trạm gốc như một máy hút riêng biệt - chức năng thực tế của nó là để chuyển các nội dung của bin bụi tương đối nhỏ của Navibot vào thùng chứa lớn hơn nhiều của nó. 
Có, điều này có nghĩa là khi Navibot-S là đầy đủ, nó sẽ quay trở lại trạm gốc để có sản phẩm nào bin và một lần thực hiện, sẽ tiếp tục chu trình làm sạch của nó. 
Tuy nhiên, các trạm cơ sở là một cái gì đó bạn không nhất thiết muốn có trong phòng của bạn - khi các trạm được xây dựng trong chân không được làm việc, đó là khoảng lớn như một máy hút bụi thường xuyên. 
Làm sạch chu kỳ 
Trong sử dụng, tôi đã liên tục ngạc nhiên như thế nào yên tĩnh Navibot S là trong hoạt động - nó thực sự là rất kín đáo khi nó kinh doanh của mình. 
Là một số cảm biến trên Navibot-S - có một bộ cảm biến lên đối mặt với khả năng phát hiện kích thước của căn phòng và một số cảm biến hồng ngoại ở mặt trước để giúp các robot phát hiện đối tượng ngay lập tức phía trước của nó. 
Cảm biến aplenty: Việc một số cảm biến trên Navibot-S - có một bộ cảm biến lên đối mặt với khả năng phát hiện kích thước của căn phòng và một số cảm biến hồng ngoại ở mặt trước để giúp các robot phát hiện đối tượng ngay lập tức phía trước của nó.
Cảm biến aplenty: Việc một số cảm biến trên Navibot-S - có một bộ cảm biến lên đối mặt với khả năng phát hiện kích thước của căn phòng và một số cảm biến hồng ngoại ở mặt trước để giúp các robot phát hiện đối tượng ngay lập tức phía trước của nó.
Tất cả các cảm biến này giúp Navibot-S làm việc trong các chu kỳ làm sạch hiệu quả nhất và nó thường bắt đầu với một zig zag cho đến khi nó đạt đến một bức tường và sau đó nó sẽ di chuyển một chút, quay lại và bắt đầu trở lại con đường nó đến.  
Tuy nhiên, có vẻ như không được bất kỳ cảm biến va chạm ở mặt trước khác so với những người hồng ngoại - trong khi các cảm biến hồng ngoại làm việc khá tốt cho các đối tượng lớn hơn, một số đối tượng như dây cáp dày hơn và chân bàn chỉ không nhìn thấy nó.  
Điều này đôi khi dẫn đầu Navibot-S liên tục cố gắng để chạy trên các đối tượng này khá một vài lần trước khi nó sẽ quyết định quay trở lại và đi xung quanh nó. 
Đôi khi thậm chí nó đã bị mắc kẹt giữa hai chân của một trong những chiếc ghế của tôi trong trường hợp này nó sẽ phải đẩy khá một chút trước khi nó cuối cùng quản lý để nhận ra, nhưng không trước khi đẩy chiếc ghế một vài feet. 
Hoạt động bên trong: Một quan điểm của mặt dưới của Samsung NaviBot S.
Hoạt động bên trong: Một quan điểm của mặt dưới của Samsung NaviBot S.
Như xa như làm sạch đi, Navibot-S làm một công việc rất tốt. Như tôi đã lưu ý trước, robot máy hút bụi không nhất thiết phải làm sạch tốt hơn so với một con người có thể nhưng cho rằng các robot có thể được lập trình để làm sạch sàn nhà của bạn thường xuyên hơn, bạn sẽ kết thúc với một sàn luôn sạch thay vì một một thỉnh thoảng sạch. 
Tôi cũng thích một thực tế là Navibot-S sẽ phát hiện khi nó bin là đầy đủ và quay trở lại trạm gốc của nó để làm sạch nó ra và sau đó tiếp tục trở lại Tất nhiên một khi nó được thực hiện, tất cả mà không cần bất kỳ sự can thiệp từ tôi. 
Điều này là thực sự tuyệt vời bởi vì, như tất cả các máy hút bụi robot, bin Navibot-S 'là rất nhỏ và có thể sẽ yêu cầu đổ sau một chu kỳ làm sạch duy nhất. Có trạm làm điều đó cho bạn có nghĩa là nó sẽ mất một thời gian trước khi bạn cần phải tương tác với thiết bị. 
Bin bụi trạm cơ sở của thực sự là khá đơn giản để làm sạch quá. Chỉ cần trượt ra khỏi thùng rác từ trạm cơ sở, giữ nó trong thùng rác của bạn, đẩy một đòn bẩy và phía dưới đen rơi mở và đổ ra các nội dung. 
Cả hai trạm cơ sở và Navibot-S chính nó có bộ lọc HEPA rằng cần phải làm sạch thường xuyên và thay thế cuối cùng, nhưng theo sử dụng bình thường, nó sẽ là một thời gian trước khi bạn cần phải làm điều này. 
Kết luận 
Mỗi khi tôi sử dụng một máy hút bụi robot, tôi tìm thấy nó một bổ sung rất hữu ích cho gia đình. Khả năng để chương trình Navibot-S và tiến độ thời gian cho nó để làm sạch là rất tốt và sử dụng thường xuyên, sàn nhà của tôi đã làm sạch tất cả các thời gian, thay vì vài tuần một lần khi tôi tự hút bụi nó sử dụng một máy tính thông thường. 
Tất nhiên, vấn đề là ở RM2, 999 danh sách, Navibot-S thực sự trên thị trường cao cấp về quy mô so với máy hút bụi thông thường khác. 
Tuy nhiên, nếu bạn có thể đủ khả năng đó, các Navibot-S là một thiết bị nhà tuyệt vời để có. 
Ưu điểm: hoạt động rất yên tĩnh, trạm cơ sở có thể có sản phẩm nào ra và lưu trữ các mảnh vụn từ Navibot. 
Nhược điểm: Đắt, có vấn đề về cảm nhận đối tượng rất mỏng hoặc nhỏ dưới đây cảm biến của nó. 
NaviBot-S 
(Samsung)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét