Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Máy hút bụi Eco-max Light: Mới nhất của Panasonic

Hạng nhẹ và dễ dàng dễ điều khiển, loại UL7 của máy hút bụi Eco-Max Light từ Panasonic làm sạch dễ dàng! Quay kín cho phép bạn sạch mỗi góc và để cho thể dựa mặt phẳng bạn chân không dưới đồ đạc một cách dễ dàng. Với nhiều ứng suất cơ ít hơn trong sử dụng, nó kiểu làm sạch dễ dàng hơn bao giờ!



Mới được thiết kế vòi phun Freestyle Nozzle trên MC-UL710 & 712, là một hệ thống di chuyển đa điểm với tính cơ động không thể tin nổi, linh hoạt tuyệt vời là đạt được qua kết hợp của chuyển động khác đưa vào vòi phun và bộ phận bánh xe.

Bánh xe sau làm việc ở chế độ không tải từ bánh xe vòi phun cho phép kín lái quanh góc cho nhanh và dễ làm sạch.

Máy hút bụi giá rẻ này nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ với Freestyle Nozzle linh hoạt và nhẹ hơn so với mô hình thông thường 34% để làm sạch nhà là một cách dễ dàng.

1. Kéo nhanh:

Bắt đầu trong 2 giây

Kéo nhanh
Một xúc giác thả - dụng cụ khe hở đã sẵn sàng với một tác động đơn giản. Công cụ kéo nhanh chóng có thể đưa vào không gian hẹp xung quanh đồ nội thất như là gầm ghế sofa và thậm chí có thể tới nơi cao hơn ngoài tầm với của máy hút bụi thông thường. Bây giờ bạn có thể thưởng thức một căn nhà không có bụi.

2. Nén bụi:

Công nghệ đánh mới

Nén bụi

Bằng cách sử dụng một hệ thống khí động học, bụi được nén ở phía dưới của hình trụ. Điều này làm cho các thùng chứa bụi dễ dàng để làm sạch và giữ bàn tay của bạn sạch sẽ.

Hình dạng độc đáo tạo ra áp lực cao và nén bụi. Cơ chế này sẽ giúp việc lọc sạch hơn rất nhiều trong khi vẫn duy trì quyền lực cao.

3. Nằm trên mặt phẳng:

Hút được bụi ở dưới sàn nhà dễ dàng và nhanh chóng.

Nằm trên mặt phẳng

Thuận tiện cho việc hút bụi ở dưới giường và đồ nội thất, cơ thể của nó có thể nằm trên mặt phẳng nên giúp nó tiếp cận được bụi dễ dàng và nhanh chóng. Ngay cả những nơi có không gian chật hẹp, cơ thể nằm trên mặt phẳng cùng với vòi phun Freestyle Nozzle sẽ gắng loại bỏ bụi hết sức.

4. Beater-bar tự động dừng:

Dễ dàng sử dụng

Beater-bar tự động dừng

Các beater-bar tự động dừng khi cơ thể chuyển đến vị trí thẳng đứng để giảm tiêu thụ năng lượng. Điều này bảo vệ thảm trong khi hoạt động và thẳng đứng là một tính năng tiết kiệm năng lượng trong khi động cơ thứ hai không được sử dụng.

Bạn có thể xem thêm máy hút bụi Dyson DC44

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét