Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cách mua máy hút bụi thương mại tốt nhất cho bạn

Máy hút bụi thương nghiệp trong khuôn khổ phí 200-2000 đô la. Khi bạn mua một máy hút bụi thương nghiệp , bạn nên coi xét mua như một khoản đầu tư. Nếu bạn mua máy hút cho một công ti vệ sinh nhà cửa hoặc thương nghiệp , bạn cần một máy hút bụi wont hư hỏng , là không tốn kém để sửa chữa và là người dùng thân thiện.


Một số máy hút bụi thương nghiệp có khả năng cót két thọ lên đến 15 năm trong khi chất tẩy rửa duy nhất chân không động cơ có khả năng mất quyền lực chỉ sau một năm. Có ba nguyên tố để coi xét khi mua một máy hút bụi. Nguyên tố đi hàng đầu để coi xét khi mua một máy hút bụi thương nghiệp là nhà sinh sản. Hãy chắc chắn để mua một chân không từ một nhà sinh sản thành lập đã có nhiều thời kì để hoàn thiện sản phẩm của họ. Bạn thường có khả năng mua một máy hút bụi thương nghiệp với giá thấp hơn từ một công ti mới ít được biết đến nhưng bạn sẽ không có một hồ sơ theo dõi để so sánh nó quá. Một số những nhà sinh sản lớn nhất của máy hút bụi thương nghiệp Hoover , Eureka , Quốc Super Service , Proteam và Crusader.



Các công ti này đã thiết lập hồ sơ theo dõi và bạn có khả năng dễ dàng tìm thấy quan điểm ​​về sản phẩm của họ máy hút bụi trên internet. Nguyên tố thứ hai trong việc mua một máy hút bụi là tính năng của nó. Khi nhìn vào máy hút bụi coi xét những gì bạn sẽ dùng nó cho. Bạn có làm sạch lĩnh vực chính liên lạc , buồng vệ sinh trạm làm việc nhỏ , lĩnh vực mở lớn hoặc những nơi khó tiếp cận. Nếu bạn chân không rất nhiều hiên hoặc đi bộ một lĩnh vực liên lạc thương mại thẳng đứng máy hút bụi thường là công hiệu nhất ở nhiệm vụ này.

Thương mại trở lại gói máy hút bụi hút bụi là hoàn hảo cho phòng làm việc và khó khăn để đạt đến nơi. Đối với diện tích trải thảm lớn như hội trường tiệc và hội nghị lĩnh vực chân không diện rộng được khuyến khích. Những máy hút bụi có khả năng làm sạch đường dẫn lên đến rộng 3ft trong một lần và được trang bị xe tăng mảnh vỡ lớn để dùng mở mang. Tính năng này cũng bao gồm các phương tiện tùy chọn cho máy hút bụi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét