Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Electrolux cho ra mắt máy hút bụi 2 trong 1

Bạn có biết thiết bị điện gia dụng gây ồn nhất trong nhà là thiết bị gì không?, Không phải tivi, tủ lạnh hay lò sửa, theo tôi đó là chiếc máy hút bụi. Hiện nay, ngoài việc tung ra các sản phẩm hiện đại hơn thì làm giảm tiếng ồn của máy cũng là nỗ lực mà các hãng sản xuất đang phát triển, tuy nhiên ý tưởng tích hợp loa và đế iPod cho máy hút bụi thì có lẽ Electrolux ra nơi đầu tiên nghĩ ra. Bạo dạn trong việc thực hiện những ý tưởng mới đầy tính táo bạo như máy giặt không cần nước , máy rửa bát phối hợp với giá treo tường... Và mới đây, Electrolux cho ra mắt máy hút bụi 2 trong 1 có thể nghe nhạc trong lúc hút bụi. Không đơn thuần là máy hút bụi mà còn là một máy nghe nhạc iPod sành điệu và thời trang nhằm giảm bớt sự bao tay cho người dùng khi quét dọn bằng máy hút bụi. Trung tâm nghiên cứu và thực hiện ý tưởng Electrolux tại Thụy Điển đã cho ra đời sản phẩm có 1 không 2 này.
xuất phát từ sự nhàm và ồn ào khi quét dọn bằng máy hút bụi nên các nhà phát minh của Electrolux đã loại bỏ đi những tiếng ồn do động cơ gây ra và thay thế chúng bằng tiếng nhạc du dương hay những điệu nhảy bốc lửa từ chiếc iPod gắn trên đó. Và sản phẩm thành công của cuộc thí nghiệm này được Electrolux giới thiệu dưới tên gọi Silence Amplified.

Thoạt nhìn , chiếc máy hút bụi 2 trong 1 này không khác những chiếc máy hút bụi bình thường là mấy bởi cấu tạo vị trí gắn ống hút bụi cũng như để dây cắm hay thoát hơi đặt phía sau cũng không đổi. Được thiết kế với mục đích nghe nhac kèm theo nên hai loa được tích hợp bên trên mặt máy hút bụi và một thiết bị dock để “cài” iPod. Tùy model thiết kế nên Ipod có thể được để ở mặt trung tâm của máy hoặc gắn trên cần đầy của bàn chải hút bụi.
Sản phẩm này dùng công nghệ lọc tiếng ồn bằng chân không Ultrasilencer phiên bản mới nên “sạch” hơn. Khi hoạt động , độ ồn của chúng bị giảm xuống tối thiểu. Nhờ công nghệ chân không nên mức ồn lớn nhất chỉ đạt 68 dB , không ảnh hưởng khi vừa nghe nhạc vừa hút bụi. Thiết bị điều khiển của Electrolux Silence Amplified rất thông minh. Người dùng có thể chọn chế độ hút và nhạc phù hợp với diện tích , chất liệu cần được làm sạch.
Chỉ việc nhập kích thước sàn nhà , loại sàn và số lượng nội thất bạn có , công việc sau cùng là máy sẽ đưa ra chế độ hút phù bụi phù hợp để có một kết quả sạch nhất với tâm trạng thư giãn nhất. Công nghệ Silent Air được dùng trong sản phẩm cũng giúp tối ưu hóa luồng khí trời sinh ra bên trong để tăng hiệu năng của máy mà còn giảm tiếng ồn và độ rung của thiết bị xuống mức đáng kể.
Bên cạnh đó nhà sản xuất còn coi trọng tới việc thiết kế lại các thiết bị như ống hút , bạn chải , đầu hút các góc để luồng khí hút được mạnh nhất và làm sạch nhất có thể. Dù không phải là nhà sản xuất hàng đầu có ý tưởng đưa những thiết bị giải trí như iPod tích hợp vào trong các sản phẩm gia dụng. Nhưng sản phẩm mẫu Electrolux Silence Amplified sớm ra mắt cùng với thương hiệu hàng đầu Electrolux được thị trường đón nhận khá hào hứng.
Tuy thế , Electrolux lại chưa đưa ra một kế hoạch sản xuất hàng loạt sản phẩm này trừ một số đơn đặt hàng đáng kể và mức giá không được ban bố rộng rãi. Điều này càng làm tăng thêm sức quyến rũ của chiếc máy hút bụi 2 trong 1 đáng giá này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét