Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Lịch sử của máy hút bụi

Trước khi máy hút bụi công việc đơn giản lau nhà là không đơn giản như vậy. Thảm sẽ cần phải được thực hiện bên ngoài , treo từ bài viết và đánh đập bởi một cây gậy đánh đập lớn bằng gỗ. Sàn nhà được quét và các mảnh vỡ đã được chọn của bằng tay và sau đó bỏ đi. Hôm nay khi chúng ta chân không sàn nhà và thảm của chúng tôi thường phải mất khoảng mười phút , nhưng trước 1880 làm sạch thảm và sàn nhà là một công việc tất thảy các ngày. Khi máy hút bụi lần đi hàng đầu được phát minh họ không giống với máy hút bụi của ngày hôm nay.



Các chất gột rửa chân đi hàng đầu là lớn và nặng và thường được chuyên chở từ nhà này sang nhà bằng ngựa và chuyên chở hoặc đã được xây dựng trong các gác lửng của ngôi nhà lớn hơn với một hệ thống hút được chạy khắp nhà. Một trong những đơn vị máy hút bụi lớn đi hàng đầu được phát minh bởi kỹ sư người Anh gọi là Herbert Booth. Herberts phát minh bao gồm một hộp lớn với một động cơ xăng bột đã biến quạt lớn để tạo ra hút. Các ngôi nhà dài uốn cong được cho ăn phê chuẩn các cửa ra vào và cửa sổ của một ngôi nhà và mảnh vỡ đã được hút vào hỗ trợ đơn vị khí bên ngoài. Này chân không sạch đi hàng đầu là lớn và nặng và yêu cầu nó được kéo bởi những con ngựa.
Lịch sử của máy hút bụi

Máy hút bụi giá rẻ chất lượng như chúng ta biết ngày nay được phát minh vào năm 1908 bởi James Murray Spangler. Đây là phiên bản đi hàng đầu của máy hút bụi là khác xa với các máy hút bụi hiện giờ do đơn giản và thiếu sức mạnh của nó. Khoảng năm 1920 William Hoover mua bằng sáng chế cho điều này chân đi hàng đầu của công ty Máy hút bụi Hoover mà chúng ta biết ngày nay được ra đời sạch hơn từ James Spangler và. Này đi hàng đầu máy hút bụi thẳng đứng giống như một hộp trên một cây gậy với một túi satin đính kèm để bắt các mảnh vỡ. Chân hư ảo tế bản thân sạch hơn đã được thực hiện từ một trường hợp gối , quạt điện và một hộp xà phòng sửa đổi. Thanh beater đã được thêm vào máy hút bụi xung quanh 1926 trong đó cải thiện đáng kể hiệu suất của đơn vị. Hoover máy hút bụi này mau chóng trở thành biết như Hoover mẫu 700 và là một hit ngay tức khắc. William Hoovers bằng sáng chế mới đã sớm để đón về và vào năm 1950 hầu hết các hộ gia đình ở Mỹ có rất riêng của mình Hoover máy hút bụi. Thiết kế cơ bản và nguyên tắc của máy hút bụi vẫn như cũ từ những năm 1950 cho đến những năm 1980.

Trong khoảng 30 năm này sửa đổi bổ sung đã được thực hiện để thiết kế chính yếu như máy hút bụi tự động cơ đẩy và một ống bên ngoài có khả năng mau chóng gắn vào máy hút bụi để làm sạch ván chân tường và các lĩnh vực khó tiếp cận. Trong những năm 1980 James Dyson phát minh ra túi xoáy ít máy hút bụi có tăng hút và các khoản tiết kiệm thêm là không cần một túi lọc để bắt các mảnh vỡ. Này xoáy hút bụi tạo ra một cơn lốc trong buồng mảnh vỡ đó sẽ gửi các mảnh vỡ các bức tường bên ngoài của container và sau đó khí trời được đẩy ra ngoài qua quạt hút khí. Trong cuối những năm 1980 đến đầu những năm 1990 nhiều công ty bắt đầu sản xuất máy hút bụi chân không lai được xây dựng để thực hiện nhiệm vụ chân không khác nhau.

Các gói trở lại chân không là một trong những tạp chủng và bao gồm một hộp như máy hút bụi được đeo trên lưng như một gói trở lại với một ống dài được dùng để làm sạch bức tường trần và khó đạt đến nơi. Ướt khô máy hút bụi được giới thiệu không chỉ nhận các mảnh vỡ khô mà còn chất lỏng. Đây là loại chân không dùng một động cơ và một van phao để bảo vệ động cơ kháng cự tiếp xúc với nước và thiệt hại cho nội thất điện của cuộn dây động cơ. Các cải tiến mới nhất và lớn nhất trong máy hút bụi là hệ thống khép kín máy hút bụi. Nó hiện đang được thiết kế ở Anh và mục tiêu chính của nó là không hút khí trời trong và sau đó xả nó ra nhưng để lưu thông khí trời trong một buồng kín sao cho các hạt bụi không được thả vào khí trời. Bằng cách giữ bụi và các hạt khác trong buồng chân không sạch khí trời trong môi trường đang được làm sạch không bị ô nhiễm.


Đến với máy hút bụi chất lượng tại Hà Nội để nhận được tư vấn cách tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét