Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Lần đi hàng đầu Lộ rõ ra “chiêu độc” bán nhà

“Nhà đổi Nhà” là một tiêu chuẩn khá lạ lẫm , gây “sốc” trên thị trường mà sản Hải Phát – Sàn bất động sản Hải Phát sắp thực hiện.


Nhằm kích căn hộ cư xá , chủ cách thức để “hút” khách. Từ câu chuyện khuyến mại “khủng” , trợ giúp lãi suất cho người mua , xác nhận thuê lại , …cho tới tặng những phần quà trị ôtô , vàng , xe máy , vé đi du lịch… gần như chưa có “chiêu thức” nào là chưa được sử dụng. Trong khi thị trường đã có nhiều biến chuyển về thanh khoản như bất động sản càng ồ ạt tung hàng , ngay cả những “đắp chiếu” cũng phát động trở lại. Vì thế , thị trường địa ốc có sự cạch tranh mạnh mẽ trong khâu tiếp cận với người mua nhà.

hiện ra nhiều hơn. Dĩ vãng , để bán căn hộ Tây Hà Tower chức vụ bán hàng đã thực hành chương trình “diễu hành” trên các tuyến phố để tiếp thị , bán hàng; Hay ở dồi dào tuyến phố hiện tại dày đặc các cờ phướn bán căn hộ chung cư; Thậm chí khách hàng còn được viên chức môi giới tiếp thị , quảng cáo.


Thế nhưng , khi Sàn Ngưng lại sản Hải Phát ra thông cáo “Nhà đổi Nhà” được áp dụng tại Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride , thì đây , và bất thần này chưa từng có trên thị trường địa ốc.


 The Pride là khu Tổ hợp chung cư cao cấp , docông ty tư Hải Phát là chủ đầu tư , được đầu tư xây dựng mới trên khu đất 3 , 3ha thuộc khu thành phố mới An Hưng , Hà Đông ( nằm trên mặt phố Lê Văn Lương kéo dài ). Chung cư gồm 3 khối nhà cao 35 tầng và 1 tòa nhà trung tâm cao 45 tầng trong đó chung một khối đế 6 tầng.


Được biết để Dự bị cho việc bàn giao 3 khối nhà 35 tầng , Chủ đầu tư đã ký kết chính thức và công ty CP Quản lý và khai thác tòa nhà PMC ( đơn vị cung cấp lao vụ Quản lý chung cư cao cấp đi hàng đầu Việt Nam và cũng là đơn vị Quản lý chính thức tổ hợp The Pride. Như vậy , “Ngày hội Nhà Đổi Nhà” khách hàng sẽ được PMC giới thiệu những nhu yếu trong việc quản lý và vận hành tòa nhà nhằm đảm cho Cư dân The Pride và Chủ đầu tư Thêm lên gia chi dĩ giá trị Chia của cải



chương trình “Ngày hội Nhà Đổi Nhà” sẽ được diễn ra từ 27 – 28/09/2014 tại Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride.
trao đổi với phóng viên , ông Vũ Kim Giang Giám đốc Sàn BĐS Hải Phát cho biết: “Mục đích của việc Nhà đổi Nhà lần này là nhằm tạo cơ hội cho những khách hàng có nhu cầu chuyển đổi các căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của Nhà ở. Dự định chương trình tới 1000 khách hàng tham dự nên đây cũng là điều kiện tốt để các khách hàng đang sở hữu hoặc có dự định mua nhà tìm hiểu kỹ hơn về đề án The Pride trước khi về sinh sống.”


Dự này chung cư này đang đi vào bàn giao nên việc áp dụng “Nhà đổi Nhà” sẽ rất phù hợp trong điều kiện mà người mua nhà phần nhiều là có nhu cầu ở thực như hiện tại. Chẳng hạn , khách hàng đã mua căn hộ The Pride Ngày trước nhưng chưa ứng ý về diện tích , hướng , … hoặc tổng giá trị căn nhà Trái với khả năng tài chính mà vẫn có nhu cầu định cư tại đề án thì có khả năng đổi nhà với khách hàng khác có căn hộ phù hợp nhu cầu , hoặc quỹ căn hộ từ chủ đầu tư. Đặc biệt , “Để cho Khách hàng thực hiện diễn ra ngày hội , Sàn Hải Phát đã liên kết với Văn phòng công chứng , Ngân hàng… thông cáo và miễn phí 100% phí môi giới cho khách hàng” , ông Giang chia sẻ.


Cách làm này là một bước “sáng tạo” mà sàn Ngưng lại sản Hải Phát triển khai , dù chưa biết Cuối cùng như thế nào nhưng chắc chắn nó sẽ lôi cuốn được rất đông đảo người mua nhà hiện tại. Bởi họ có dịp để tìm cho mình những căn hộ ưng nhất. Và đặc biệt Hữu ý nghĩa với những đề án sắp bàn giao mong muốn được lấp đầy cư dân về sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét