Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Cặp song sinh giảm 102kg trở thành Youtube

Sau khi giảm được tổng cộng Niki và Sammy Albon đã trở thành những “ngôi sao” với gần 2 triệu lượt xem và 40.000 lượt theo dõi trên Youtube- tai youtube .Cặp song sinh Niki và Sammy Albon bị chứng nghiện ăn đồ ăn vặt nên khi mới ở tuổi vị thành niên , hai chàng trai này đã sở hữu một cơ thể. Niki nặng 114 kg còn Sammy vượt ngưỡng 133 kg.





Tuy nhiên , chỉ sau một thời gian bền chí xấu từ trước , hai chàng trai chóng vánh cân đối của mình.( Tai youtube cho android ) Trong đó , Niki đã giảm được 44 kg và Sammy giảm tới gần 60 kg , tương đương với 1/3 trọng lượng cơ thể.



Niki và Sammy san sẻ , để có được Cuối cùng một quy trình giảm cân nghiêm ngặt.( tai phan mem youtube ) Điều quan trọng đó là kiềm chế trong quỹ tiền ăn uống.


Sau khi giảm cân Thành tựu , cặp song sinh này đã ghi lại những bí quyết “chinh phục cân nặng” rồi san sẻ trên mạng tầng lớp youtube. Thật bất thần khi những video san sẻ nhận được sự chào đón của cộng đồng mạng khi vừa đăng tải đã có 100.000 lượt xem.


ngày nay , video san sẻ này đã đón nhận được gần 2 triệu view và 40.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Họ đã trở thành những gương mặt và được nhiều fan trên Youtube yêu thích.


Niki san sẻ trong video rằng: “Chúng tôi đã gặp dồi dào khó khăn tăng tiến. Chúng tôi đã lo nghĩ khi đi trên phố , phân vân trước những món ăn ưa chuộng của mình. Mặc dầu , chúng tôi để giảm cân nhưng chúng không hiệu quả”.


Sau 18 tháng vận dụng thể thao , lần cuối hai chàng song sinh 102kg. Đó là một con số đáng ngạc nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.Sammy cho biết , họ đã quyết định thực hiện clip hướng dẫn giảm cân vì họ mong muốn sẽ giúp những người béo phì đang rơi vào tình trạng bế tắc tìm được thủ pháp và hiệu quả.




Tuy nhiên , Niki và Sammy cũng không ngờ rằng video của mình lại cuốn hút được lượng người xem lớn đến như vậy. Anh cũng san sẻ rằng , những video của họ đều là những câu chuyện hài hước khiến người theo dõi thấy thoải mái. Nhưng , bên cạnh đó , họ cũng không quên nhấn mạnh tới những thông điệp nghiêm chỉnh người xem làm theo.


Với 200 video hài hước giảm cân , Niki và Sammy đã trở thành chủ nhân của một kênh theo dõi trên Youtube và có lương lậu 1.000 bảng Anh mỗi tháng.Hai chàng trai đến từ đảo Canvey , Essex rất vui vì có thể giúp ích cho cuộc sống sinh viên đầy khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét