Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Thực hư mua nhà Hà Nội vớigiá 100 triệu đồng

( chung cư time city )Những ngày gần đây , thị trường BĐS được “hâm nóng” với hàng loạt dự án nhà giá rẻ bung hàng. Nổi nhất là thương nghiệp Đặng Xá với lăng xê “sở hữu nhà chỉ với 100 triệu đồng”.
Theo giới truyền thông , các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến dưới 70m2 , được chào bán giá từ 11 , 9 triệu đồng/m2 , chưa bao gồm VAT. Tính ra , mỗi căn hộ Đặng Xá có giá chỉ từ 500 - 800 triệu đồng. ( chung cu time city t11 )Khách hàng được hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ của Chính phủ , vay tối đa 80% giá trị căn hộ trong thời kì 15 năm , lãi suất không vượt quá 6%/năm. Như vậy , chỉ cần thanh án nạn mù chữ 100 triệu đồng , khách hàng sẽ có dịp sở hữu căn hộ tại đây.

Hình ảnh Thực hư mua nhà Hà Nội với giá 100 triệu đồng số 1
Phối cảnh khu nhà ở Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội. Ảnh minh họa
Tuy nhiên , khi phóng viên của chúng ta liên quan với Văn phòng bán hàng Vigracera thì được biết , thanh án nạn mù chữ 100 triệu đồng mua nhà chỉ dành cho các căn hộ thuộc từng lớp cho người thu nhập thấp.( cần bán căn hộ times city ) Và điều đáng nói là các căn hộ này đã được bán hết.
1 số cá nhân chủ nghĩa nộp hồ sơ xin xét chế độ mua nhưng hồ sơ cũng bị trả lại vì không còn hàng.
Như vậy , chỉ sau một thời kì ngắn “bung” hàng giá rẻ 100 triệu đồng , những cá nhân chủ nghĩa , người tiêu dùng chậm chân đều không còn sở hữu các căn hộ có mức giá ước mong nêu trên.
hiện nay khu Đặng Xá chỉ chỉ còn các căn họ thuộc thương nghiệp , với mức giá đang được giao dịch trên thị trường vào khoảng 13 , 5 triệu/m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét