Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Style công sở cho những cô nàng nấm lùn

Nhiều bạn gái vì chiều cao nhu mì của mình mà rất mặc cảm. ( may dong phuc y te ) Dưới đây chúng ta sẽ mách những bạn gái nấm lùn vài mẹo nhỏ giản đơn giúp bạn gái cải thiện bề ngoài và xí gạt người đối diện về chiều cao thực sự của mình. Cùng biên soạn nhé!
---->> 4 lưu ý để may được đồng phục văn phòng đẹp

may đồng phục
1. Chọn váy.
Váy liền là món đồ việc quen thuộc và hay được các chị em trưng diện , các bạn gái có chiều cao nhu mì cũng chẳng thể bỏ qua trang phục này.  Nhưng để khắc phục nhược điểm chiều cao , nữ công sở thấp không nên chọn những chiếc váy nặng nề , nhiều chi tiết. Thay vào đó , váy liền đơn màu với gam màu dịu nhẹ nó sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng , không gây sức ép cho thân hình vốn không thuộc hàng cao to.


Ngoài ra chân váy cũng là trang phục ăn lận chiều cao cho bạn. Chân váy chữ A có độ xòe vừa phải , cạp được may cao , cứng cáp vừa dễ phối đồ lại vừa cộng thêm cho các nàng vài centimet chiều cao. Bạn nên lưu ý không nên mặc kiểu chân váy rườm rà , bập bồng bởi chúng sẽ càng gây cảm giác ngắn người và nặng nề hơn. Độ dài của cả váy liền và chân váy đều không nên quá đầu gối.

 may đồng phục
2. Chọn áo.
Hãy loại ngay khỏi tủ áo quần của bạn những chiếc áo dài , rộng , áo nhiều chi tiết trang trí trước ngực áo như bèo , xếp nếp hay ren tầng từng lớp lớp cũng không phải tuyển trạch hoàn hảo.
Bạn hãy đơn giản hóa những chiếc áo mình mặc. Nếu thích xinh xắn , hãy tập kết vào họa tiết hay những màu sắc để khiến mình bắt mắt hơn.
3. Chọn quần.
Bạn hãy chọn quần vải cạp cao , quần ống rộng hoặc quần skinny là những kiểu quần dễ giúp nữ công sở ăn lận chiều cao. Bạn nên tránh các loại quần lửng tới mắt cá chân hay qua đầu gối một chúnhé!
4. Chọn giày
Nếu bạn chọn giày cao quá sẽ tạo sự mất cân đối cho cơ thế. Bí quyết là nên chọn những đôi giày vừa phải , không phải giày bệt và cũng không cao lênh khênh nên là giày cao từ 7-10 cm.
Quả là những mẹo đơn giản , chỉ cần khi mua đồ bạn lưu ý một tẹo là sẽ được ngay đúng không. Với cách chọn đồ như trên chắc chắn cộng sự và cả chính bạn cũng sẽ bất thần về chiều cao mới của mình đấy.
Tham khảo thêm tại: http://maydongphucgiare.edublogs.org/2014/09/12/thoi-trang-cong-so-cho-nhung-co-nang-nam-lun/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét