Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tối ưu hóa cửa nhựa lõi thép với kính cường lực P6

Diamondwindow gửi lời chào tới quý khách , trong bài viết này , chúng tôi sẽ gửi tới quý khách thủ pháp các loại kính sử dụng trong cửa nhựa lõi thép.


hy vọng những thông cáo các loại kính chính xác cho cửa nhựa lõi thép phục vụ của quý khách.

Kính gia nhiệt hay còn gọi là vách kính cường lực tên tiếng anh là Temper glass là loại kính có tính năng chiếu nhiệt cao nhất , được gia cố Châu Âu. Kính chất lượng cao được nung ở nhiệt độ cao sau đó bằng luồng khí lạnh thổi trên bề mặt kính khiến biến đổi phân tử của kinh làm tăng khả năng chịu lực , nhiệt tác động. Điều này khiến cho kính khi vỡ sẽ tạo thành các hạt nhỏ ít cạnh sắc tránh gây sát thương. Áp suất của gió , lực va đập và những hiệu ứng nhiệt đặc biệt tạo ra những yếu tố đột biến mới có thể làm cho kính bị vỡ. Tuy vậy , chất lượng của kính thuộc mỗi nhà sản xuất khác nhau là khác nhau.

Quy trình sản xuất kính cường lực như sau:


Bước số 1 : Người ta sử dụng kính tấm nguyên khổ được cắt ra theo quy cách đơn hàng mà khách hàng yêu cầu. Sau khi có được kích thước mong muốn thì kính sẽ được gia công các công đoạn như mài , khoan , khoét phù hợp của khách hàng. Tiếp theo là kính sẽ được đưa đi làm sạch và sấy khô để tạo bề mặt sạch sẽ.


Bước số 2: thẩm tra kỹ lại kính về kích thươc , màu sắc , chủng loại rồi đưa vào lo cường lực. Do kính sau khi được xử lý qua lò  cường lực thì không thể thì kính sẽ bị loại bỏ.


Bước số 3: : Sơn logo men sẽ in lên kính an toàn cường lực , sau khi kính đã được xử lý ở vị trí chờ cường lực.


Bước số 4 : Lò tôi kính luôn sẵn sàng để đưa kính vào gia nhiệt đến điểm biến dạng. Ngay lập tức những ứng suất nén trên bề mặt.


Bước cuối cùng: Kính phải trải qua 1 bộ phận thẩm tra cuối và được xuất xưởng đưa đến tay người dùng.

Ở bài viết sau chúng tôi các bạn sử dụng cửa nhôm kính như thế nào phù hợp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét