Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Sự kiện hot” làng smartphone bán hàng online Việt?. Creative việt nam.

KIỂM TRA TÍNH PHÁP LÝ CỦA WEBSITE BÁN HÀNG ONLINE ĐỐI VỚI CHỦ THỂ KINH DOANH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ONLINE CẦN PHẢI THIẾT LẬP WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN HÀNG PHÙ HỢP VỚI QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT CREATIVE VIỆT NAM


I. Giải pháp bán hàng online Bizweb creative việt nam


Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online. Theo đó các nhân viên của công ty bán hàng qua mạng đều được tuyển lựa kỹ càng, và phải có vóc dáng ưa nhìn, cân đối.Giám đốc của công ty, ông Shi cho biết Khi khách hàng chọn được sản phẩm, có nhu cầu đặc biệt cần ngắm rõ hơn về bộ đồ lót mình đã chọn, các nhân viên sẽ có nhiệm vụ mặc thử và đi lại trước webcam để khách hàng hình dung rõ hơn. Nếu gặp phải khách hàng khó tính, các nhân viên của tôi sẽ phải thử đi thử lại nhiều lần”.Vị giám đốc này còn cho biết, ý tưởng mới kiểu bán hàng qua mạng này chỉ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chứ không phải là hình thức kinh doanh trá hình hay thiết kế website bán hàng trực tuyến gạ gẫm quan hệ tình dục. Tôi không quan tâm những gì người ta nói, 10 năm sau mọi người sẽ thấy chúng tôi làm ăn tốt như thế nào”.Xuân TrangTheo Huanqiu .. creative việt nam
thiết kế website bán hàng trực tuyến


Anh Định cho biết: Pico cũng giao hàng không đúng như thông số kỹ thuật khi anh đặt mua. Thông số đăng trên website, laptop này có cổng HDMI, tuy nhiên, chiếc máy tính mà Pico chuyển tới cho khách hàng không có chức năng này. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Josh Mohrer là giám đốc cấp cao chịu trách nhiệm về marketing và phát triển kinh doanh. Thực trạng trên đã cho thấy câu trả lời: Rất khó để kết hợp giữa kinh doanh Online và Offline với nhau.Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc Khối Thương mại điện tử VCCorp, sở dĩ các công ty này chưa làm được là vì gặp một số khó khăn điển hình như sau:1. Đồng bộ số liệuHôm nay là ngày thấp điểm, muốn hạ giá sản phẩm để flash sale thì: các sản phẩm bày bán tại các cửa hàng offline phải in lại tem, ấn định giá bán và lục tung hết sản phẩm lên để dán lại. Có 10 cửa hàng thì…xác định luôn. Đợi được không? Còn trên online thì lại khác, thích thì chỉ cần 1 click chuột là xong. Nhưng nếu chỉ điều chỉnh giá bán trên online mà offline lại giữ nguyên giá thì khách hàng dễ bị "khớp" xem trên site thấy giá một đằng, đến tận nơi lại thấy giá khácMột số hệ thống bán hàng offline cuối ngày mới đồng bộ số liệu về cơ sở dữ liệu tổng. Do vậy số lượng hàng hóa thực trong kho sẽ khác với số được phản ánh trên website, dễ xảy ra tình trạng xem trên web thì còn mà thực tế lại hết.Khi khách hàng mua hàng trực tiếp, sản phẩm lỗi, hỏng thì xem được ngay. Còn khách mua online, do chưa cầm sản phẩm nên nhân viên bán hàng không biết được sản phẩm trong kho là sản phẩm lỗi hay lành lặn. Đến khi lấy hàng ra giao cho khách thì ôi thôi, còn lại toàn sản phẩm lỗi chưa kịp trả nhà cung cấp. Vậy là đơn hàng lại phải hủy.2. Mâu thuẫn về khách hàng ưu tiênGiả sử trên toàn hệ thống chỉ còn 1 sản phẩm. Khách hàng online xem website và đặt mua, trong thời gian đó có thiết kế website bán hàng trực tuyến khách đi ngang qua ghé cửa hàng và cũng mua sản phẩm đó. Khách này trả tiền ngay, còn khách online kia chưa biết có lấy hàng không? Vậy xử lý tình huống này thế nào? Giữ lại cho khách online thì nguy cơ hàng đó bị ế nếu khách không lấy. Để cho khách mua trực tiếp thì mất uy tín với khách hàng mua online.Nhân viên ở cửa hàng offline thường được tính thu nhập dựa trên doanh số bán của cửa hàng. Do vậy rất nhiều trường hợp đơn hàng online đẩy xuống không được nhân viên phục vụ chu đáo, đôi khi còn thông báo là hết hàng hoặc hàng lỗi. Khi kết hợp online và offline thì cần giải quyết được mâu thuẫn này.3. Kiểm soát hàng tồn kho- Về giải quyết hàng tồn, Online không tiếp xúc hàng hóa hàng ngày, từ đó ít có cảm nhận về hàng tồn. Trong khi đó, Offline nhìn thấy tồn ngay nên động thái giải quyết nhanh hơn.- Về nhập kho, Offline phải nhập kho mới bán hàng, còn Online chưa nhập kho hoặc ko cần nhập kho vẫn bán được hàng4. Phân bổ hàng hóa- Offline nếu có nhiều cửa hàng thì việc phân bổ số lượng hàng nhiều ít cho các cửa hàng là bài toán khó.- Online phân bổ theo địa chỉ đơn hàng phát sinh, có thể tập trung tại kho.5. Tư duy dòng tiền và phương thức tiếp cận marketing- Online phải marketing và quảng cáo mạnh, chi nhiều tiền.- Offline lại quan trọng về mặt bằng và hình ảnh cửa hàng.- Dòng tiền trên online chạy phức tạp hơn offline.Trên đây là một số điểm khó khăn nhất thiết phải giải quyết dứt điểm thì mới có thể kết hợp 2 môi trường kinh doanh lại với nhau được. Trong quá trình triển khai còn rất nhiều khó khăn khác nữa, sẽ được liệt kê trong bài viết khác. > Làm Thương mại điện tử ở Việt Nam phải đối mặt những khó khăn gì?">>> Làm Thương mại điện tử ở Việt Nam phải đối mặt những khó khăn gì? Nguyễn Văn TuấnGiám đốc Khối Thương mại điện tử - VCCorpTheo Trí Thức Trẻ .. Creative việt nam Bức hình được chụp bởi trang thông tin Engadget trước khi Amazon gỡ nó xuống chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên website chính thức của công ty. Qua đó ta có thể thấy rất nhiều cải tiến được Amazon áp dụng cho thiết bị đọc sách mới nhất của mình như: công nghệ màn hình mới cho phép tăng độ tương phản giữa chữ và trang giấy, vi xử lí nhanh hơn đến 25% cho tốc độ lật trang nhanh hơn, màn hình cảm ứng mới cho việc phản hồi chính xác hơn đến 19%. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ có tính năng Smart Lookup, bao gồm việc tra cứu thông tin bằng công cụ X-Ray và Wikipedia trong lúc đọc. Chức năng Page Flip mới cũng sẽ giúp bạn có thể xem trước những trang sau hoặc chương tiếp theo mà vẫn giữ được vị trí trang sách hiện tại. Đặc biệt, Amazon Kindle Paperwhite 2 sẽ có tính năng Kindle Freetime trong thời gian sắp tới. Đây là tính năng khuyến khích những trẻ con tích cực đọc sách liên tục trong một khoảng thời gian yêu cầu và sẽ đạt được những phần thưởng tương ứng khi vượt qua một số mốc nào đó. Theo thông tin rò rỉ lần này, Kindle Paperwhite 2 sẽ có giá 119 USD kèm những ưu đãi đặc biệt nếu đặt hàng trước trên mạng và 138 USD cho những khách hàng không muốn đặt cọc trước. Amazon cũng thông báo thời điểm bắt đầu giao hàng là ngày 30/9 sắp tới. Theo SlashGear. Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Kinh doanh online Theo thống kê của các website thương mại điện tử tại Việt Nam số lượng người bán hàng qua kênh này đã tăng khoảng 50% trong năm 2013. Từng có một shop thời trang trẻ em trên phố Bà Triệu, chị Thu Đống Đa, Hà Nội chia sẻ, do kinh tế khó khăn, những cửa hàng mặt tiền bán rất chật vật. Trừ các chi phí, có tháng chị lỗ vốn. Tuy nhiên, sau khi chuyển đổi mô hình sang bán hàng trực tuyến, tình hình kinh doanh của chị tiến triển rõ rệt. Do không mất chi phí thuê cửa hàng, chị Thu có thể giảm giá sản phẩm 15–20% so với trước, qua đó dễ cạnh tranh hơn với những cửa hàng khác. Ngoài ra, chị cũng thu thêm được khoản tiền ship hàng cho khách, nên mỗi tháng có thể lãi 20-30 triệu đồng. Một chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết, để kinh doanh online hiệu quả, các cá nhân, doanh nghiệp cũng cần biết và hiểu biết về marketing online. Ngoài ra, dù cạnh tranh tốt về giá, nhưng mô hình này tại Việt Nam còn khá rủi ro. Hình thức thanh toán online chưa phổ biến và còn chủ yếu dựa vào niềm tin giữa bên mua và bên bán. Kinh doanh nhượng quyền Mô hình kinh doanh nhượng quyền trên thế giới đã có nền tảng phát triển lâu năm với những thương hiệu nổi tiếng như KFC, Lotteria, McDonald’s. Tại Việt Nam mô hình này cũng phát triển rất thành công. Về công nghệ, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone đang phát triển rất thành công mô hình kinh doanh nhượng quyền với hơn 120 showroom trên cả nước. Nhờ mô hình nhượng quyền kinh doanh, HKPhone đã phát triển rất nhanh dù trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng. Chia sẻ về thành công của hãng, ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: Chúng tôi đã đi lên từ một vài showroom ở Hà Nội sau đó tăng dần và phủ khắp cả nước. Số vốn đầu tư cho mỗi showroom hiện đại, chuyên nghiệp chỉ khoảng 100 triệu đồng nhưng lại có thể phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất”, ông Long cho hay. Vị này cũng cho biết, với mô hình này, giá sản phẩm của HKPhone khá cạnh tranh so với các model cùng cấu hình trên thị trường do không phải trích một khoản cho siêu thị, đại lý như nhiều hãng đang làm, doanh số bán hàng cũng vì thế luôn ở mức cao. Số vốn bỏ ra ban đầu nhanh chóng được thu hồi. Mô hình nhượng quyền Thiet ke trang web ban hang ang góp phần tạo ra cơ hội kinh doanh hiệu quả, hạn chế được những rủi ro, chi phí ban đầu. Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, lý do để lựa chọn hình thức kinh doanh này là doanh nghiệp, cá nhân có khả năng mở rộng thị trường, sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều chi phí, vốn đầu tư cho việc nghiên cứu, tiếp thị vì phần lớn được hỗ trợ từ phía chủ thương hiệu. Mở tiệm tạp hóa Đây là mô hình kinh doanh nhỏ lẻ với số vốn chỉ khoảng vài chục triệu đồng. Trừ đi các chi phí thuê mặt bằng, thuê một người làm, tiền điện, rủi ro mất hàng... Mỗi tháng chủ tiệm có thể lãi 8-10 triệu đồng hoặc hơn, tùy địa điểm. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh này thiếu tính sáng tạo và có sức cạnh tranh cao khi những cửa hàng tạp hóa đang mọc lên như nấm sau mưa”. Theo anh Minh Dũng, người vừa mở một cửa hàng ở khu vực trung tâm của Hà Nội, do lượng khách ổn định nên mỗi tháng anh có thể kiếm được khoảng 20 triệu đồng tiền lãi. Tuy nhiên, theo anh Dũng, hiện loại hình này cạnh tranh khá mạnh. Việc quản lý cửa hàng đôi khi cũng rủi ro như mất hàng hóa do quản lý chưa tốt hay nhập hàng kém chất lượng làm mất khách”, chủ cửa hàng chia sẻ. Kinh doanh đồ uống bình dân Tại một số quán trà đá, trà chanh hoặc đồ ăn vỉa hè nhiều khi khách hàng ngồi kín, thậm chí tràn cả xuống long đường, đặc biệt vào mùa hè. Khu vực Nhà Thờ lớn, Ngã Tư Sở, sân vận động Mỹ Đình, phố cổ… là những địa điểm tiêu biểu cho hình thức kinh doanh này. Ví dụ, với loại đồ uống khá được ưa chuộng là trà chanh với giá 8.000 đồng một cốc. Nhiều tiểu thương cho biết, trung bình với 100 cốc trà chanh bán được, chủ tiệm sẽ lãi khoảng 600.000 đồng. Theo cấp số đó, với hàng nghìn cốc trà chanh mỗi ngày, chủ kinh doanh thu về không dưới 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ các cửa hàng kinh doanh loại hình này cho hay, khó khăn nhất là lúc đông khách nhưng không có mặt bằng, chỗ để xe nên gặp khá nhiều rủi ro về an ninh cũng như khả năng kinh doanh không hợp pháp. Nguyễn Hà. Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng những cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”.


II. Chính phủ Mỹ coi việc đánh thuế những trang web bán hàng online là một việc làm cần thiết của chính quyền các bang creative việt nam


.Chiều 5/8, cửa hàng pizza của tập đoàn IPP tại Hà Nội đã khai trương. Ông chủ của tập đoàn IPP không xuất hiện, nhưng vợ ông, Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên đã có mặt khá sớm và là một trong hai quan khách phát biểu buổi lễ. Bà Thủy Tiên mặc đồ màu đỏ, trùng với một trong hai màu trang trí chính tại cửa hàng. Theo ông Steven F.Pizziol - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu pizza này, dù có những biến tấu riêng cho từng loại pizza trên các thị trường quốc tế, nhưng thực đơn tại Việt Nam vẫn có những món bánh truyền thống của hãng, bên cạnh sản phẩm mang hương vị vùng miền. Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là vỏ bánh được làm bằng bột tươi và nhân viên sẽ nhào bột làm vỏ bánh ngay trước mặt khách. Tất cả các công đoạn làm nên một chiếc bánh pizza đều được thực hiện thủ công. Khác với nhiều thương hiệu thiet ke trang web ban hang online pizza đang đổ bộ vào Việt Nam, pizza của cửa hàng nhà chồng Hà Tăng sử dụng chiến lược giao hàng nhanh làm thế mạnh. Kênh bán hàng chủ yếu của thương hiệu này là online, thay vì khách hàng tập trung mua và dùng bánh tại cửa hàng. Những khách hàng đầu tiên dùng bữa tại cửa hàng mới khai trương. Hoàng Anh- Trần Anh. Đơn cử, Hoàng Anh Apple - chị dâu tương lai” của Bảo Thy hiện đang là bà chủ nhỏ” của một shop thời trang online. Gương mặt đúng chất hot girl”, cũng có gu lựa hàng, và như cô thừa nhận, mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy cũng giúp cô nhiều trong việc kinh doanh, vì thế cô buôn bán có vẻ suôn sẻ. Trang phục của shop chủ yếu do Vin AnnaHouse làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. creative việt nam


Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Chưa dừng lại, cuộc sống các nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì mạng xã hội cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày. Tham luận tại hội thảo cho thấy, tính đến nay cả nước đã có trên 25 triệu thuê bao internet, điều đó đồng nghĩa với việc kinh doanh trực tuyến từ các hệ thống thương mại điện tử ngày càng thống lĩnh. Sự bùng nổ công nghệ thông tin và internet tại Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây thực sự là một ngành công nghiệp không khói siêu lợi nhuận. Năm 2008 tổng danh thu đã đạt 4,74 tỉ đô la Mỹ, mức tăng trưởng bình quân 49%. Tuy nhiên hình thức kinh doanh trên internet vẫn chưa phát triển đúng tiềm năng của nó, ngân sách đầu tư cho quảng cáo, bán hàng trực tuyến chỉ chiếm 1-2% so với kinh doanh truyền thống. Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các doanh nghiệp có dịp gặp gỡ, trao đổi các vấn đề về phát triển thương mại điện tử Việt Nam, chia sẻ bí quyết tăng trưởng doanh thu, tạo thương hiệu của các doanh nghiệp tham gia bán hàng và giới thiệu các giải pháp thương mại điện tử thông minh cho các doanh nghiệp. - Khách mua qua mạng 35 laptop được thông báo giảm giá 100%. Bên bán khẳng định đây là lỗi kỹ thuật và từ chối thực hiện giao dịch.Giao dịch thành công bị từ chối thực hiệnC.L.Q. Phường 1, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết vào khoảng 22h30 phút ngày 27/11/2009 chị vào trang Thegioididong.com để đăng ký làm web bán hàng đơn giản mua máy laptop. Trong quá trình đăng ký mua có những mã giảm giá lưu lại của Thegioididong.com cho khách hàng khi Click đặt hàng trước được giảm 100%: 6FE61C44, 5E5DBOFB, 112833E1... Chị Q. Đăng ký thành công và nhận được thông báo giảm giá 100%.Chị mừng rỡ báo ngay cho gia đình và bạn bè đăng ký được 35 mã khuyến mãi, tương đương với việc đặt mua 35 chiếc máy laptop khuyến mãi 100%.Khi biết chuyện đặt mua giảm giá 100% mọi người trong gia đình ai cũng cười vì cho rằng tôi bị Thegioididong.com gạt. Nhưng tôi vẫn tin tưởng sẽ mua được số laptop này vì trước nay Công ty cổ phần Thế giới di động rất uy tín trong kinh doanh ”- chị Q. Nói. Khoảng 10h ngày hôm sau 28/11/2009, chị Q. Nhận điện thoại từ công ty cổ phần Thế giới di động xác nhận việc chị mua hàng. Chị nhắc người gọi điện đánh dấu vào mục giảm giá của chị thì nhân viên này gạt đi ngay, rằng công ty không có chương trình nào khuyến mãi như thế, chị nhầm rồi!”. Trong cuộc tranh cãi qua điện thoại, chị Q. Yêu cầu nhân viên kiểm tra lại thông tin, nhưng nhân viên này vẫn luôn cho rằng chị nhầm. Đến khoảng 10h30, một nhân viên kỹ thuật gọi đến thông báo với chị rằng chuyện xảy ra do lỗi kỹ thuật và không có chương trình khuyến mãi 100% như chị đã đăng ký. Chiều cùng ngày, nhân viên bộ phận hỗ trợ khách hàng của Thế giới di động liên lạc với chị Q. Nói rằng sự cố là do trang web bị lỗi, gửi lời xin lỗi và tặng chị một coupon mua hàng trên Thegioididong.com trị giá 300.000đồng. Chị Q. Không đồng ý với cách giải quyết này.Giải quyết khiếu nại bằng cách… cảm ơnKhông chấp nhận với cách giải quyết của Công ty Thế giới di động, chị Quyên quyết định lên TP.HCM để giải quyết sự việc. Tại cuộc gặp giữa chị và đại diện Công ty cổ phần Thế giới di động có sự chứng kiến của báo chí, ông Trần Nhật Linh - Trưởng phòng bán hàng khẳng định: Sự việc mà chị Q. Gặp phải khuya ngày 27/11/2009 là lỗi kỹ thuật của máy móc. Sự cố xảy ra trong đêm, công ty không có người trực, trưa hôm sau mới phát hiện được và chúng tôi đã gọi điện cảm ơn khách hàng”. Đáp lại, chị Q. Cho rằng: Tôi mua hàng đúng theo quy định hướng dẫn của công ty, trong quá trình mua trên Thegioididong.com, cũng thấy báo thành công. Tôi phải vượt gần 200km để tới gặp gỡ Công ty, vậy mà chỉ được giải thích gọn 1 câu: lỗi kỹ thuật, và được xin lỗi?.Chị Q. Cho biết chị và người thân mua tổng cộng 35 máy laptop và yêu cầu Công ty cổ phần Thế giới di động giao đủ bằng ấy chiếc. Công ty bán hàng trực tuyến đã lâu, bán 24/24 mà nói không biết sự cố rồi đến gần 12 giờ sau mới phát hiện thì không thể chấp nhận được - chị nói.Đại diện Thế giới di động không chấp nhận yêu cầu của chị Q. Và chỉ đồng ý giảm giá cho riêng chị một triệu đồng nếu chị mua laptop.Chấp nhận đó là sự cố kỹ thuật, chị Q. Xuống thang, yêu cầu Công ty Cổ phần thế giới di động giao 8 máy laptop thay vì 35 máy laptop đã đăng ký mua thành công. Chị Q. Cũng lưu ý công ty, trong vòng 2 ngày nữa, nếu Thegioididong.com không giải quyết thỏa đáng yêu cầu của chị thì chị sẽ gửi đơn đến các cơ quan chức năng và yêu cầu bồi thường đúng 35 máy laptop như chị đã mua.Vũ Hội .. Creative việt nam Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có thiết kế website bán hàng lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn.
thiết kế website creative việt nam


III. Chính phủ Mỹ coi việc đánh thuế những trang web bán hàng online là một việc làm cần thiết của chính quyền các bang creative việt nam


Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Nhiều người mua hàng qua mạng đã dở khóc, dở cười khi thanh toán tiền rồi mà người bán không chuyển hàng, hoặc nhận được hàng không như mong muốn do khách hàng chỉ có thể tin tưởng vào chữ tín của người bán hàng trên mạng là chính.Từng bị dính quả đắng”, thành viên có nickname Daica… trên diễn đàn Handheld vẫn chưa hết cảm giác bực mình chia sẻ: Vừa rồi mình có mua 1 chiếc iPhone 3Gs, mất tiền mà uất ức. Trong mô tả sản phẩm thì người bán nói là mới 100%, thế mà mua về thì mới biết là máy đã bị sửa phần cứng và còn bị hết lỗi này đến lỗi khác… Đăng một đằng bán một nẻo thế này chẳng khác gì lừa đảo”.Không riêng gì Daica…, việc bị nhận hàng đã mua không giống với mô tả trên trang web là tai nạn” phổ biến mà nhiều người mua hàng qua mạng gặp phải. Những lúc gặp tình cảnh như vậy, nạn nhân không biết kêu ai, chỉ còn nước ấm ức kể khổ trên các diễn đàn để cảnh báo cho các thành viên khác.Những rủi ro này đã tạo ra sự e ngại cho khách hàng và trở thành một rào cản lớn đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp DN và khiến hoạt động mua bán online khó có thể phát triển. Điều này cho thấy ngoài giá cả và chất lượng sản phẩm thì độ uy tín và đảm bảo an toàn mới là tiêu chí quan trọng mà khách hàng quan tâm.Người tiêu dùng nên mua hàng tại các gian hàng được gắn nhãn đảm bảo để được bảo hiểm rủi roSở dĩ các website thương mại điện tử TMĐT đình đám trên thế giới như Amazon.com, Alibaba.com… luôn duy trì được lượng khách hàng và doanh số lớn là bởi họ biết chú trọng đến việc bảo vệ lợi ích của khách hàng. Khi mua hàng tại các website này, chỉ cần khách hàng không vừa lòng với sản phẩm đã mua là có thể đổi sản phẩm khác hoặc được hoàn lại tiền một cách nhanh chóng. Thậm chí, người bán hàng nào vi phạm quy định sẽ bị đóng băng tài khoản vĩnh viễn, không được tiếp tục kinh doanh trên website này nữa. Chính việc bảo vệ người tiêu dùng một cách tuyệt đối như vậy đã tạo nên các thương hiệu TMĐT hùng mạnh nhất trên toàn cầu.Tại Việt Nam, các DN kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT cũng bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng bằng chữ tín. Hiện nay, Vatgia.com là website mua bán trực tuyến lập web bán hàng trực tuyến duy nhất tại Việt Nam có chế độ bảo hiểm cho người mua hàng tại gian hàng được Vatgia.com đảm bảo. Khách hàng mua hàng từ các gian hàng này nếu xảy ra gian lận như sản phẩm không đúng mô tả, hay đã thanh toán tiền mà không nhận được hàng… thì Vatgia.com sẽ đứng ra hoàn tiền lại cho khách hàng. Cho tới nay, 2000 doanh nghiệp với khoảng 1 triệu sản phẩm đã tham gia gian hàng đảm bảo tại Vatgia.com.Ông Nguyễn Ngọc Điệp – Tổng Giám đốc Công ty CP Vật Giá Việt Nam cho biết: Do phần lớn các website mua bán, rao vặt ở nước ta hiện nay chỉ có tính chất làm cầu nối giữa người mua và người bán. Những giao dịch kiểu này không đủ ràng buộc về mặt pháp lý và tạo nhiều kẽ hở cho nạn gian lận tung hoành. Trong khi đó, những chế tài cần thiết để bảo vệ người mua hiện còn thiếu. Vì vậy, mô hình gian hàng đảm bảo của Vatgia.com ra đời đã mang đến sự an toàn cho các giao dịch trong TMĐT. Lần đầu tiên người tiêu dùng trong nước được giao dịch an toàn mà không phải lo ngại các rủi ro. Đây cũng là mô hình được các website TMĐT hàng đầu thế giới như Amazon.com, eBay.com hay Alibaba.com... Đang sử dụng”.Ngoài ra, để lợi ích người dùng được bảo đảm tối đa, Vatgia.com còn có tính năng so sánh giá. Với mỗi sản phẩm chọn mua khách hàng sẽ biết được người bán nào đưa ra giá tốt nhất, các DN cùng bán một sản phẩm sẽ được hiển thị theo giá tăng dần để người dùng dễ nhận biết. Do vậy để cạnh tranh các DN sẽ buộc phải giảm giá thành sản phẩm xuống. Khi đó khách hàng sẽ là đối tượng được hưởng lợi từ sự canh tranh này.Có thể thấy, những biện pháp và chính sách mà các website TMĐT đưa ra để bảo vệ người tiêu dùng là tín hiệu đáng mừng giúp người dân tin tưởng và phát huy thói quen mua sắm qua mạng an toàn. Với tốc độ này, TMĐT Việt Nam sẽ cất cánh trong một tương lai không xa. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Theo đó các nhân viên của công ty bán hàng qua mạng đều được tuyển lựa kỹ càng, và phải có vóc dáng ưa nhìn, cân đối.Giám đốc của công ty, ông Shi cho biết Khi khách hàng chọn được sản phẩm, có nhu cầu đặc biệt cần ngắm rõ hơn về bộ đồ lót mình đã chọn, các nhân viên sẽ có nhiệm vụ mặc thử và đi lại trước webcam để khách hàng hình dung rõ hơn. Nếu gặp phải khách hàng khó tính, các nhân viên của tôi sẽ phải thử đi thử lại nhiều lần”.Vị giám đốc này còn cho biết, ý tưởng mới kiểu bán hàng qua mạng này chỉ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, chứ không phải là hình thức kinh doanh trá hình hay gạ gẫm quan hệ tình dục. Tôi không quan tâm những gì người ta nói, 10 năm sau mọi người sẽ thấy chúng tôi làm ăn tốt như thế nào”.Xuân TrangTheo Huanqiu .. Creative việt nam Còn ở phía bên kia của bức tường rượu là kiến trúc sư trưởng Adam Gotterer và kĩ sư thiết kế web Sameer Khanna. Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng lập website bán hàng online thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Mới đây, cô nàng lại một lần nữa làm cư dân mạng sốt” với clip nhảy Gangnam style, tuy chỉ là những động tác đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Clip được chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều lượt like thích và comment phản hồi lý thú.


Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để. Trường hợp của hot Thiết kế website bán hàng trực tuyến girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng.. Creative việt nam Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Hình biếm họa ông Jim Sinegal người đồng sáng lập Costco cùng với chiếc xe chuyển hàng tiện lợi của mình Là 1 trong những cửa hàng bán lẻ thông minh và thành công nhất, Costco đã làm gì để xây dựng nên thành công này? Người đồng sáng lập Costco - Jim Sinegal đã nói: Costco có thể cung cấp hàng hóa với giá cả thấp hơn và giá trị tốt hơn - bằng cách loại bỏ hầu như tất cả các chi phí liên quan đến bán buôn và bán lẻ thông thường. Các chi phí đó bao gồm: nhân viên bán hàng, thuê nhà, giao hàng, vấn đề thanh toán và các khoản phải thu. Chúng tôi điều hành các hoạt động 1 cách chặt chẽ với chi phí rất thấp, điều này giúp chúng tôi tiết kiệm đáng kể cho công ty”. Nhưng lời trích dẫn này chỉ là 1 phần của tảng băng trôi. Dưới đây là 8 bí quyết của Costco: 1. Khách hàng là trên hết. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng hãy xem xét phần hot dog trị giá 1,5 USD 31.488 VND của Costco. Sau 15 năm, giá của nó cũng không thay đổi. Để giữ chi phí và mức giá thấp, Giám đốc điều hành Costco đã xây dựng nhà máy chế biến thịt và làm bánh. Về cơ bản, Costco hoàn toàn thay đổi cách thức kinh doanh của mình, nhưng lại chỉ xuất xưởng 1 sản phẩm duy nhất là hot dog. Và họ cứ âm thầm thực hiện chiến lược, mặc dù thực tế hầu hết khách hàng không chú ý đến việc đó. Quyết định mang lại lợi ích chi phí tối đa cho khách hàng có thể không gây ấn tượng hay mang lại sự trung thành của tất cả khách hàng, nhưng sẽ gây chú ý cho những khách hàng đang phải tiết kiệm và điều chỉnh chi tiêu hợp lý. 2. Loại bỏ những điều rườm rà. Cửa hàng của Costco có sàn bê tông và các sản phẩm được đựng trong những cái hộp tương tự nhau, giá đỡ bằng thép và đơn giản. Một khi bạn có thể mua 1 sản phẩm và thức ăn với chất lượng hàng đầu với mức giá thấp hơn so với các cửa hàng tạp hóa khác , những điều xung quanh sẽ không ảnh hưởng gì đến việc mua hàng của bạn. Hàng hóa của Costco được đựng trong những cái hộp, trên những cái kệ bằng thép đơn giản. 3. Mang theo chiếc xe tải của bạn. Khi bạn mua những thứ cồng kềnh, bạn phải tốn hàng đống tiền để có thể thuê xe và mang nó về nhà. Nhưng ở Costco, bạn có thể mang theo xe hàng của mình đến. Costco để cho khách hàng của mình sử dụng xe kéo hàng sàn phẳng để dễ dàng xếp dỡ hàng hóa. Tuy nhiên, nếu khách hàng đề nghị giao hàng thì phải chi trả 1 khoản tiền khá cao. Costco có thể cung cấp hàng hóa với giá cả thấp hơn và giá trị tốt hơn - bằng cách loại bỏ hầu như tất cả các chi phí liên quan đến bán buôn và bán lẻ thông thường. 4. Cung cấp những điều tốt nhất. Khi bạn chi tiền vào rượu sâm banh Dom Perignon hoặc đuôi tôm hùm và thịt xông khói bọc sò điệp, bạn phải tìm kiếm giá rẻ hơn. Bằng cách lựa chọn cung cấp mặt hàng xa xỉ mới mức giá rẻ hơn các cửa hàng, Costco đã tạo được ấn tượng cho mọi người, thậm chí cả những người mua lẻ. 5. Đóng nhãn tư nhân. Việc để thương hiệu Kirkland trở thành nhãn sản phẩm chung của Costco là 1 trong những quyết định thông minh nhất. Bởi vì sản phẩm của Kirkland thường tốt hơn so với các nhãn hàng khác, nhưng chi phí lại thấp hơn đáng kể. Nhờ vào việc mua và bán khối lượng lớn các sản phẩm của Kirkland, Costco đã được cung cấp các chương trình khuyến mãi. 6. Hậu đãi nhân viên. Costco cung cấp các lợi ích đặc biệt, bao gồm y tế, trợ cấp cho vợ/chồng nhân viên, bảo hiểm, nha khoa và kế hoạch hưu trí. Ngoài ra, còn có bảo hiểm khuyết tật ngắn hạn hoặc dài hạn, và bảo hiểm nhân thọ. Thậm chí họ còn cung cấp bảo hiểm chăm sóc dài hạn cho người lao động đã làm việc 10 năm cho công ty. Costco cũng cam kết sẽ luôn thúc đẩy nhân viên thăng tiến, hầu hết các nhà quản lý của Costco đều bắt đầu làm việc từ các cửa hàng. 7. Đánh giá chặt chẽ nhà cung cấp. Không giống như những nhà bán lẻ khác, Costco làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để giúp họ tìm thiết kế website bán hàng trực tuyến ra cách điều hành doanh nghiệp của họ tốt hơn. Đối với mặt hàng thịt và sản phẩm tươi sống, công ty cam kết và sử dụng nguồn hàng từ các nhà cung cấp đa dạng trong khu vực. Cũng có nhiều bài báo đề cao phương pháp tiếp cận đạo đức và thông minh của Costco. 8. Gắn bó với các nguyên tắc cơ bản. Triết lý và giá trị của Costco đã không thay đổi mấy kể từ khi nó khởi đầu, và dù công ty đã tăng trưởng 1 cách kinh ngạc trong vài thập kỷ qua. Vinh Trần Theo Entrepreneur. Chưa dừng lại, cuộc sống các nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì mạng xã hội cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày.
creative việt nam

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét