Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Chia sẻ bí quyết lựa chọn nội thất căn hộ chung cư

Lựa chọn căn hộ chung cư đặc biệt là chung cư time city   làm nơi sinh sống hiện là của nhiều cư dân sống ở thành thị. Phòng khách được xem là trái tim của căn hộ , nơi hoạt chung của mỗi gia đình , không gian tiếp khách , ngơi nghỉ thư giãn.


Vậy thiết kế , và đảm bảo công năng là rất quan trọng.( times city t8 ) Nhu cầu thị trường và sản vật phong phú. Mong muốn thế nào người ta sẽ lấy hình , ảnh trên mạng , trên sách báo người ta sẽ đưa cho kiến trúc sư.
Theo Anh Võ Duy Cty Eleganz Sài Gòn , hiện có hai nội thất.


xu hướng thứ nhất là sự được các phòng với nhau. Có 80% khách hàng thích xu hướng này.( bán chung cư times city t11 ) xu hướng thứ 2 đại diện 15-20% khách hàng , thích những sản phẩm có hình trạng cổ điển , tân cổ điển , nhưng , có công năng đa dạng.


“Căn hộ cư xá ngăn lại trong một giới hạn nhất định không gian , đối tượng sử dụng căn hộ có phần lớn là người trẻ tuổi năng động nên muốn căn hộ có vẻ thoáng rộng , thường xu hướng dùng màu sáng’’ , anh Phú nhấn mạnh.


Ngoài gỗ , kính và kim khí cũng là những được sử dụng trong phòng khách. Anh Phú cũng cho biết thêm: “Thẩm mỹ của chủ nhà được thể hiện qua việc kết hợp từ các chi tiết nhỏ nhất của nội thất. Nếu một bộ ghế sofa đã sử dụng kim khí sáng thì chẳng thể nào kệ ti vi anh lại sử dụng kim khí mờ hay bằng gỗ. Càng ngày , thị hiếu của khách càng cao hơn”.


Theo anh Phú , phòng khách bây giờ được các chủ nhân sử dụng làm nơi sinh hoạt gia đình , nơi tiếp khách và còn là nơi ngồi nghỉ , tiêu khiển của một gia đình. Do vậy , nội thất phòng khách theo đó cũng được lựa chọn dựa trên nhu cầu của chủ nhân. Ghế sofa cũng có nhiều thiết kế và có nhiều mẫu mã để khách lựa chọn như sofa đơn , đôi , đứng , nằm. Ngoại giả , trong không gian phòng khách còn có xác xuất kê thêm những kệ sách , tủ rượu , máy nghe nhạc , giàn máy karaoke….


Ở giác độ nhà thiết kế , ông Nguyễn Hải Hoàng – Th.s- kiến trúc sư , cố vấn kiến trúc Cty Zen Décor , cho biết , hiện diện tích của các căn hộ đã được nhất thiết sẵn. Phòng khách được sử dụng làm nơi sinh hoạt chính của việc thiết kế phòng khách rất quan trọng.


Ông Hoàng cho rằng: “Hướng gió và ánh sáng là nhân tố quan yếu nhất khi thiết kế phòng khách. Nếu như bạn chọn nội thất cho phòng khách là sofa bằng da thì bạn chẳng thể để phòng khách thiếu ánh sáng , vì nó sẽ không làm ngh ii được hôn gian”.


ngoại giả , ông Hoàng còn lưu ý thêm , phòng khách phải tiện nghi nhưng cũng phải cá tính của người chủ nhà. Phòng có liên tưởng với nhau như phòng bếp và phòng khách , thì nên sử dụng Nguyên liệu và tông màu khác nhau. Còn đối với phòng ngủ thì được thiết khác biệt tùy theo độ tuổi”.


“Phòng ngủ bây giờ được cá nhân chủ nghĩa hóa , chúng ta thậm chí còn thiết kế dường ngủ , đệm trong các phòng dựa trên , thị hiếu của từng cá nhân” , ông Hoàng cho biết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét