Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Khám phá đô thị của thời đại mới Times City

Kinh tế ngày một phát triển , nhu cầu được sống trong một khu hệ thống giao thông trường trạm , tiện ích là xu hướng đang thịnh hành của nhiều gia đình.



thực tiễn cho thấy , Việt Nam đang mọc lên chưa có nơi nào đáp ứng được mong muốn trên của đông đảo người dân. Tuy nhiên , ngay khi khu thành thị Times City của Tập đoàn Vingroup chính thức đi vào hoạt động thì “cục diện” đã thay đổi.
 
Được xây dựng trên ý tưởng về một khu thành thị trẻ mang phong cách , chung cu time city t11  ghi dấu là một khu mới gương mẫu với các công trình tiện ích , đáp ứng , ăn uống cho tới y tế và giáo dục , nơi mọi yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi , hoàn hảo.

 
Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2 , khu thành thị Times City được chia thành nhiều phân khu căn hộ cao cấp. Các hệ thống giao thông hạ tầng tiện ích đều đầu tư phát triển , đem lại cho cư dân một không gian sống thực sự.
 
Tại Times City , điểm cộng là một không gian sống trong lành với cây xanh , hoa lá cành và hồ nước rộng đến 100.000m2 , nơi cư dân không bị hạn chế dạo chơi và ngắm cảnh.( cần bán căn hộ times city ) Cũng tại Quảng trường Times City , lần đầu tiên tại Thủ đô , người dân sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "bức tranh nước” tuyệt hảo , nhạc nước hoành tráng được Xếp đặt trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m. Đây sẽ là một nơi chốn lý tưởng để tổ chức các sự kiện sôi động , giàu có lịch sự , các hấp dẫn , và cũng là một không gian tuyệt trần dành cho các gia đình , nhóm bạn trẻ , … 
   
Nằm tại Khu thành thị Times City , Vincom Mega Mall ( VMM ) là tổ hợp thương nghiệp liên hoàn trong lòng đất , đáp ứng cho cư dân và du khách mua các đồ dùng - thăm quan - vui chơi - tiêu khiển - thưởng thức theo mô hình đương đại “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều chọn lựa” với nhiều hạng mục độc đáo , có quy mô lớn nhất Việt Nam.
 
Tâm điểm của VMM Times City là Thế giới và sản vật phong phú chưa từng có , nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu nức danh trong và ngoài nước với hàng trăm gian hàng đầy giàu có lịch sự trên diện tích lên tới hơn 82.000m2 hay Không gian ăn uống với gần 90 gian hàng , đa dạng các phong vị ăn uống bốn phương mà mọi thực khách sành điệu đều chẳng thể bỏ qua.
 
Bên cạnh đó , cư dân Times City cũng như người dân Thủ đô có thời cơ được khám phá cung điện dưới nước Vinpearl có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội , được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn loài thủy sinh , bò sát , sinh vật biển quý hiếm , lần đầu tiên hiện ra tại Việt Nam như chim cánh cụt , cua biển đồ sộ , bê biển... trong tiếng sóng biển âm thanh êm tai dễ chịu và vui đùa với các chú chim cánh cụt đáng yêu đến từ xứ sở băng giá Nam Cực…
 
Tại VMM Times City , đó còn là thiên đường cho sự phát triển hết thảy của trẻ em: VinKC rộng hơn 9000m2 gồm đa dạng sản phẩm và service nhất từ trước tới nay , từ mua các đồ dùng , tham vấn y tế , giáo dục... Điểm nhấn đặc biệt Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam – Sweet Land sẽ mang đến những ước mơ ngọt ngào và mở ra trước mắt các em một thế giới kỳ diệu nhiều màu với không gian trưng bày tuyệt đẹp: cánh cổng chào với cây cầu kẹo rạng rỡ , những con thuyền , cối xay gió đầy bánh kẹo , những cây kẹo có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau khổng lồ…


Một điểm nhấn của khu vui chơi tiêu khiển VMM Times City là VinKE - mô hình “3 trong 1” dành cho toàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi tiêu khiển , thể chất - bồi dưỡng tri thức , phát triển tâm hồn. Khu tiêu khiển VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú nhận và hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa , Sở Công An , CLB Bước Nhảy VinKE , Bếp Trưởng nhí , ngôi sao Thời Trang , Đài Truyền Hình VinKE , Trường bắn nỏ…; hay “Thế giới Games” với đủ các trò chơi đương đại nhất như: Vườn cổ tích , Chinh phục đỉnh cao , Thử thách đường trường…“Thế giới Chocolate” nằm trong khu VinKE là nơi vô vàn các sản phẩm được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng , nơi khách thăm được thỏa thích lựa chọn những món chocolate vừa mới rời khuôn… 
   
có xác xuất thấy , với việc đầu tiên của một cuộc sống có chất lượng cao , từ hạ tầng cơ sở , môi trường thoáng mát đến hệ thống giao thông trường trạm , tiện ích cùng với kiến trúc , an ninh , hệ thống giao thông dịch vụ… không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , chất lượng cao Times City dung mạo vùng đất phía nam Thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét