Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Thủ thuật tăng tốc tối đa Opera Mini cho dế yêu (phần 2)

Từ sự phân tich trên với những tính năng vượt trội, bạn đã hoàn toàn có thể Tai opera 
Ở phần trước, tai oepra mini, oepra mini, link tai opera mini, tai opera mini 7, opera mini đã giới thiệu về thủ thuật tăng tối đa Opera Mini cho dien thoai. Ở phần này, Taioperaminivn.mobi sẽ đi sâu giới thiệu đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng thông minh nhất nhé.
Để làm được điều này, trình duyệt Opera Mini có khả năng lưu 500 website vào History (lịch sử duyệt web). Việc lưu website vào History có lợi ích là giúp bạn tìm kiếm nhanh địa chỉ những website đã từng truy cập nhưng lại làm tăng thời gian khởi động của Opera và tốc độ xử lý khi vì phải rà soát 500 địa chỉ mỗi khi bạn gõ vào thanh địa chỉ.
Chỉ với vài thủ thuật mà Taioperaminivn.mobi đề cập thêm dưới đây sẽ rất hữu dụng cho bạn trong việc tăng tốc độ tối đa Opera mini cho dế yêu của bạn. Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay?
Để tăng số kết nối tối đa cho phép trên trình duyệt, bạn vào lại about:config, trên ô tìm kiếm gõ ‘connections’, sau đó thay đổi giá trị Max Connections Total từ 20 lên cao hơn, có thể 32 hoặc 64. Trong đó, The Max Connections per Server thì nên giữ nguyên.
Turbo mode là tính năng hỗ trợ hình ảnh của Opera Mini. Để chạy tính năng này, Opera Mini phải đồng thời kết nối với máy chủ ( chứa hình ảnh ), sever của hệ thống và máy của bạn. Chính vì quá trình phức tạo này mà bạn sẽ nhận thấy tốc độ được cải thiện đáng kể khi tắt Turbo.
Với tính năng này, bạn chỉ cần gõ about:config trên thanh địa chỉ sau đó nhập ‘Turbo’ vào ô tìm kiếm. Tiếp theo là chọn Disable Turbo Mode and click Save.
3. Giảm số trang lưu trong lịch sử
Và nhớ là sau khi thay đổi cài đặt hãy Save và khởi động lại trình duyệt. Đây là điều bắt buộc đảm bảo trình duyệt được chạy tốt nhất.
Tải Opera mini: .JAR | .JAD | .APK | .IPA
Thông thường, rất ít khi chúng ta chỉ sử dụng 1 tab duy nhất, mà hấu hết chúng ta sử dụng cùng một lúc nhiều tab cho những tìm kiếm khác nhau. Lúc này, trong khi bạn duyệt nhiều tab cùng lúc, Opera Mini cần kết nối liên tục với các máy chủ. Vì vậy, để duyệt web nhanh chóng hơn, bạn cần tăng số kết nối tối đa cho Opera Mini.
5.Tăng số kết nối tối đa cho phép
Bạn có thể để giá trị ở khoảng 100 hoặc 200 tùy ý bằng cách chọn menu ToolsPreferencesAdvanced. Tìm đến nút History ở menu bên trái và click vào đó (đồng thời chọn Clear nếu muốn kiểm tra hiệu quả của việc khởi động mà không có trang nào trong History).
Taioperaminivn.mobi chúc bạn tai opera mini nhanh nhất và “lướt web mượt” nhất nhé!
Trong những trường hợp đường truyền băng thông rộng, thao tác này hầu như không tạo ra thay đổi những với những đường truyền tốc độ 256K trở xuống. Khi đó, hiệu quả nhận thấy giữa các thông số kết nối lớn và nhỏ là rất lớn.
4.Tắt Turbo mode

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét