Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Game Cờ tướng miễn phí cho điện thoại

Phiên bản cho máy Android

 Co_tuong.Apk - 3.54 MB
Game cờ tướng là sự lựa chọn số 1 của các game thủ hiện nay bởi tính vượt trội về độ nhẹ, giao diện đơn giản, dễ chơi. Trong game cũng có nhiều mức độ chơi khác nhau, hãy vào phần setting để điều chỉnh level.
Game Cờ tướng miễn phí cho điện thoại
Với những điều tuyệt vời từ game cờ tướng mang lại, hãy nhanh tay tải ứng dụng game cờ tướng về máy mà không hề mất bất cứ một khoản phí nào.
Game cờ tướng thuộc thể loại game trí tuệ được đánh giá là số 1 hiện nay trên điện thoại di động. Cờ tướng không chỉ  dành cho những người cao tuổi. Ngày nay ứng dụng thông minh cho điện thoại, bạn hoàn toàn có thể chơi gảm cờ tướng ngay trên điện thoại của mình mà không cần phải có đối thủ trực tiếp.
Co tuong mien phi
Chơi game ở mọi lúc, mọi nơi và thoả sức rèn luyện kỹ năng của mình để nhanh chóng trở thành một nhà kiện tướng chơi cờ nhé.
Game cờ tướng không chỉ được đánh giá là đẹp mắt, giao diện đẹp mà còn bởi nó có thể chạy trên những hệ điều hành phổ thông từ Java, Android, IOS hai Iphone. Hãy cùng chiếc điện thoại của mình trải nghiệm những phút giây đầy thú vị bạn nhé.
 Co_tuong.Jar  -  356.75 KB 
 Tự động nhận diện dòng máy và tải về đúng phiên bản mới nhất: tại đây
Phiên bản cho máy Java (Cho điện thoại phổ thông như Nokia, Samsung, LG, Sony, HTC…)

 
Không cần cầu kì, tốn kém chi phí và thời gian. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại trong tay có hỗ trợ Java hay một điện thoại chạy phần mềm Android là bạn đã có thể chơi game ở mọi thời điểm. Một điểm độc đáo của cờ tướng đó là tuy xuất phát từ Trung Quốc nhưng game đã được Việt hóa giúp bạn có thể chơi dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đồng thời game cờ tướng hỗ trợ và phân giải mọi độ phân giải của màn hình.
Tải game Game Cờ tướng, Tải Game Cờ tướng, Game Cờ tướng điện thoại phù hợp với dòng điện thoại của bạn:
Game cờ tướng với ưu điểm vượt trội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét