Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Tải Facebook Cho Máy Tính Bảng

Tải Facebook Cho Máy Tính Bảng




Với nhiều cách truy cập ứng dụng facebook để bạn có thể sử dụng mạng xã hội lớn nhất thế giới, với một máy tính cá nhân kết nối mạng bạn có thể truy cập đơn giản vào trang facebook.com để tham gia cộng đồng online. Còn với máy tính mảng bạn hãy tai facebook, tai facebook cho may tinh bang, facebook ipad dành cho các loại máy tính bảng và cài đặt nó. Hãy tải theo hướng dẫn bên dưới của chúng tôi để có facebook trên máy tính bảng nhé.




Tai facebook cho dien thoai phù hợp điện thoại của bạn:




Facebook_JAD.jad , Facebook_JAR.jar - (Cho điện thoại  chạy JAVA, các máy phổ thông như Nokia, Samsung, LG, Sony, HTC…)



facebook_Android.apk - (Cho điện thoại chạy Android)Tải facebook tự động cho các dòng máy: .JAR, .JAD, .APK





Bạn có thể dễ dành lựa chọn phiên bản phần mềm tương thích với hệ điều hành của mình. Ví dụ máy tính bảng của bạn là dòng andoroid thì tải phần mở rộng là apk về máy còn nếu bạn sử dụng máy tính bảng là ipad thì ipa là tập tin bạn cần tải về. Để có thể vào facebook không bị chặn thật đơn giản thì đây là cách nhanh nhất hoặc bạn có thể truy cập từ trình duyệt máy vào trang chủ facebook nhưng như thế rất bất tiện phải không.



tai facebook, tai facebook cho may tinh bang, facebook ipad

Tải Facebook Cho Máy Tính Bảng




Phần mềm facebook cho máy tính bảng



Tại phiên bản facebook cho máy tính bảng năm 2013 công ty facebook đã cải tiến khá nhiều các chức năng giúp phần mềm facebook của chúng ta trở nên hoàn hảo hơn với các chế độ tuyệt vời như trong mơ.



Trên nhiều dòng máy tính bảng bạn sẽ vẫn phải sử dụng các phiên bản cũ của facebook nếu hệ điều hành của các bạn không phải là android và ios bởi đây là 2 hệ điều hành đang làm mưa gió trên thị trường công nghệ thông tin vì vậy khó có thẻ trách được facebook ưu ái hơn để đầu tư phát triển các ứng dụng mới cho các dòng này, Bạn cũng có thể tham khảo các ứng dụng trên các dòng máy khác như  facebook cho sony hoặc facebook cho nokia để có thể thấy được sự khác biệt về đẳng cấp của máy tính bảng cũng như các dòng điện thoại đời cổ ngày xưa…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét