Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đánh giá smartphone Android 1,5 triệu đồng của MobiFone

Chiếc smartphone 3G của MobiFone được thiết kế tiện dụng với việc có tới 2 khe cắm SIM, đi kèm với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa lên tới 32 GB, nằm ngay ở sườn máy nên dễ dàng thay khi mở nắp lưng. Dù có giá bán thấp, các phụ kiện đi kèm với điện thoại vẫn đầy đủ với cáp USB, tai nghe và đặc biệt là sạc điện có chất lượng khá cao.
 
Hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G tốc độ cao cùng với hệ điều hành Android tích hợp nhiều tính năng và ứng dụng hữu ích, M9000 là chiếc điện thoại thông minh hợp lý dành cho người mới làm quen với smartphone.
 
Khi cần, phần mềm của máy cũng tỏ ra linh hoạt khi có thể đưa ra lựa chọn giữa 2 số khi thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin. Chất lượng đàm thoại của máy khá rõ ràng, khả năng bắt sóng thử nghiệm với lần lượt ba nhà mạng Vinaphone, MobiFone và Viettel đều không có gì phàn nàn.
 
 
Màn ghi điểm tiếp theo của MobiFone M9000 nằm ở việc sở hữu hệ điều hành thông minh Android của Google, tích hợp đủ tính năng từ giải trí tới cấu hình. Với chip xử lý tốc độ 1 GHz, hệ điều hành Android Ginger Bread trên máy hoạt động khá mượt mà, thậm chí độ trễ khi vuốt trang, truy cập ứng dụng còn ít hơn trên các model Android như Samsung Galaxy Y hay LG Optimus Me.
Một lợi thế của MobiFone M9000 so với các đối thủ cùng tầm tiền là ở thiết kế đẹp, gọn nhẹ và thuận tiện trong việc sử dụng. Một smartphone với hệ điều hành Android, MobiFone M9000 được thiết kế dạng điện thoại thuần cảm ứng. Màn hình rộng 3,5 inch với độ phân giải HVGA, cho hình ảnh hiển thị khá rõ ràng, chi tiết tương đương với chất lượng của iPhone thế hệ 3. Chế độ tự động điều chỉnh độ sáng giúp màn hình hiển thị được rõ ràng khi ngoài trời, trong phòng hay lúc trời tối. tai facebook cho dien thoai
Với mức giá 1.500.000 đồng, MobiFone M9000 là một trong những smartphone 3G có giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Nếu so với những dòng điện thoại cơ bản ít tính năng từ Nokia hay Motorola, giá bán của sản phẩm thậm chí vẫn thấp hơn. Rất nhiều loại game đặc biệt là game co vua
Đánh giá smartphone Android 1,5 triệu đồng của Mobifone – tai game co vua
Máy có tốc độ kết nối Internet khá tốt khi sử dụng 3G hoặc Wi-Fi. Bên cạnh kho phần mềm đồ sộ với hàng trăm nghìn ứng dụng, trò chơi khác nhau được Google cung cấp miễn phí, M9000 cũng được tích hợp một số sản phẩm Việt như trình duyệt, kho nội dung hay giao diện, thuận tiện với thói quen sử dụng của khách hàng trong nước.
 
Dù không thực sự nổi bật với camera 2 "chấm" về chất lượng hình ảnh, sản phẩm lại tỏ ra thú vị nhờ việc tích hợp nhiều tiện ích mở rộng. M9000 có thể chụp ảnh toàn cảnh Panorama giống như trên các smartphone cao cấp giá chục triệu đồng, tích hợp khả năng chụp tự động thông minh hay có thể chỉnh sửa, lồng ghép hiệu ứng màu dễ dàng. Sản phẩm cũng hỗ trợ quay video với nhiều lựa chọn về chất lượng.
M9000 được thiết kế hoàn toàn từ nhựa nên cho trọng lượng nhẹ, dễ dàng cất gọn trong túi quần. Mặt trước máy phủ lớp sơn đen bóng cho cảm giác thời trang. Mặt lưng sử dụng thiết kế vân sần, tạo cảm giác rít và bám tay khiến cho điện thoại chắc chắn trong khi cầm và sử dụng. Tuy nhiên, phần camera ở mặt lưng hơi lồi sẽ khiến người dùng phải chú ý khi dùng, tránh để máy nằm trên mặt cứng khiến xước phần bảo vệ ống kính, ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp.
Lợi ích với người dùng là việc MobiFone đã trang bị cho chiếc điện thoại thông minh của hãng đầy đủ các kết nối phổ biến, từ 3G tốc độ cao cho tới Wi-Fi, Bluetooth 4.0 mới nhất. Ngoài ra, máy còn có tới 2 khe cắm SIM khác nhau, cho phép sử dụng 2 số điện thoại đồng thời nhằm tiết kiệm chi phí liên lạc, tránh phiến hà khi phải đem nhiều thiết bị.
Tuy nhiên với dung lượng RAM 256 MB, người dùng cũng cần lưu ý M9000 chỉ có thể đáp ứng tốt được các trò chơi 2D như Angry Birds hay 3D với hiệu ứng đồ họa không quá phức tạp. Với một số trò chơi yêu cầu cấu hình mạnh hơn như Temple Run, máy vẫn tải được nhưng có thể gặp trường hợp tự động thoát ra ngoài khi thiếu RAM. Bên cạnh đó, việc có bộ nhớ trong chỉ 170 MB khiến người dùng cần lưu ý lắp thêm thẻ nhớ ngoài để có thể cài đặt ứng dụng, trò chơi thoải mái hơn.
Ngoại trừ những hạn chế nhỏ như trên, MobiFone M9000 đáp ứng được khá tốt những nhu cầu sử dụng smartphone thông thường. Máy có thể xem video trực tuyến chất lượng cao (High-quality) từ YouTube, thưởng thức nhiều kênh truyền hình bằng Viettv Pro hay nghe nhạc online với chất lượng loa ngoài khá rõ ràng. Tiện ích văn phòng V-Document có sẵn cho phép xử lý nhanh các file văn bản từ Word hay Excel, PDF.
xem them tai: http://facebookchodienthoai.net/ , http://taigamecovua.org/ , http://taigamecovua.net/
 
 
 
Pin dung lượng 1.200 mAh giúp cho chiếc smartphone 3G 2 SIM của MobiFone hoạt động tốt trong vòng 1 ngày sử dụng.
 
 
 
Đánh giá smartphone Android 1,5 triệu đồng của Mobifone
Khi sử dụng, người dùng bắt buộc phải sử dụng SIM chính ở khe cắm thứ nhất là MobiFone, trong khi khe cắm thứ hai có thể linh hoạt chọn lựa nhà mạng bất kỳ. Tính năng cài đặt khá tiện dụng, giúp người dùng có thể cố định số điện thoại nào dùng để liên lạc chính, tránh việc nhầm lẫn.
 
 
Sử dụng thử cho thấy, các thao tác điều khiển trên máy khá mượt, có độ phản hồi tốt, dễ dàng phóng to, thu nhỏ hình ảnh hay trang web nhờ hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Bên dưới màn hình là dãy phím cảm ứng, cho người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các ứng dụng, tìm kiếm nội dung nhanh mà không mất nhiều thông tác.
MobiFone M9000 - smartphone tốt trong tầm giá. Dù có giá bán thấp, model vẫn có hiệu năng sử dụng khá ổn khi so với những đối thủ Android cùng tầm tiền khác. Thử nghiệm nhanh bằng phần mềm Quadrant Antutu Benchmark, máy cho điểm đánh giá đạt được 1.648, tương đương với HTC Desire HD và Samsung Nexus S.
Đánh giá smartphone Android 1,5 triệu đồng của Mobifone
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét