Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Khu thương mại máy hút bụi và các khuynh hướng style mới

Đã có một số cải tiến mới thật sự tuyệt vời trong các loại máy hút bụi đã đi vào thị trường máy hút bụi trong những năm gần đây. Có vẻ như là các nhà sản xuất máy hút bụi được thật sự bắt đầu lắng tai các công ty thương mại và làm sạch theo mô hình máy hút bụi mới để lấp khoảng trống cho các nhiệm vụ hút bụi cụt. Điều gì sẽ là chân không hoàn hảo sạch hơn?

Chân không hoàn hảo sạch sẽ khác nhau cho một số loại công việc máy hút bụi nhưng có thể vượt qua các khu vực khác của hút bụi nếu nhu yếu. Khuynh hướng lớn nhất trong máy hút bụi trong vài năm qua là trọng lượng. Máy hút bụi nhẹ làm giảm bít tất tay cho các nhà điều hành và dễ dàng hơn để cơ động. Vấn đề với ánh sáng máy hút bụi trọng lượng là khi bạn giảm cân , bạn cũng làm giảm sức mạnh của máy hút bụi bằng cách dùng một động cơ nhỏ hơn và các thành phần yếu. Trong những năm gần đây các công nghệ mới như đã bước vào thị trường máy hút bụi , chúng ta thấy một khuynh hướng trong động cơ công hiệu hơn và nhỏ hơn mà mang lại sức mạnh tương tự như động cơ của 10 năm trước đây. Như các nhà sản xuất máy hút bụi hoàn thiện các công nghệ mới nhất , máy hút bụi sẽ được nhẹ hơn mà không mất tốc độ bàn chải và quyền lực hút. Chân không khả năng cơ động là một vấn đề quan trọng trong thế giới làm sạch thương mại. Trong ngành công nghiệp làm sạch đô la lao động thương mại phải được cắt giảm để làm cho lợi nhuận cùng của năm qua do cạnh tranh dữ dội và lũ lụt của các công ty làm sạch thương mại mới cho thị trường làm sạch.

Tốc độ mà làm sạch nhân viên công ty có khả năng làm sạch một xây dựng và duy trì một mực độ cao về chất lượng đang trở thành một nguyên tố rất lớn trong việc điều hành một hoạt động làm sạch công hiệu. Một phương tiện đang được dùng bởi các công ty làm sạch thương mại để hỗ trợ tiết kiệm lao động là trở lại đóng gói không dây máy hút bụi. Cho đến nay năng lượng pin và trọng lượng đã xuống đóng vai trò của dây máy hút bụi. Với trọng lượng nhẹ hơn và pin mới mạnh mẽ hơn , các đơn vị máy hút bụi có khả năng được phát triển mà đối thủ của họ cắm trong người anh em họ. Khả năng chân không một cách mau chóng mà không cần phải ứng phó với một dây 100 chân hiện giờ là một thực tế. Mới trở lại gói máy hút bụi đã đến thị trường chân không tote sức mạnh khủng khiếp đóng gói chỉ là một vài cân dư dật so với tiêu chuẩn 120 volt cắm trong trở lại gói chân không.

Nhân viên làm sạch thương mại có khả năng chân không cùng một lĩnh vực trong chỉ hơn 70% thời gian ban đầu của nó đã cắm cũ trong máy hút bụi. Những trở lại sạc máy hút chân không mới phí nhiều hơn một tẹo trong phí nảy sinh nhưng sẽ tiết kiệm được chủ sở hữu công ty làm sạch thương mại rất nhiều tiền tiết kiệm lao động của nhân viên. Tiếng ồn luôn luôn là một vấn đề khi hút bụi trong lĩnh vực công cộng.  Khuynh hướng cũ cho hút bụi các khu dân cư trong giờ làm việc đã được dùng Máy hút bụi cơ khí đôi khi được gọi là một hokey. Những máy hút bụi nhỏ làm việc cực kì trên các mảnh vỡ rất nhỏ và nhẹ nhưng thiếu sức mạnh và hút để hoàn tất công việc với kết quả hoàn hảo. Các lốp mới nhất trong quét cơ học là để thoát khỏi từ cơ khí và thêm chân không từ. Xe quét hút bụi mới đang nổi lên trong sảnh và thị trường nhà hàng và được đóng gói khá một cú đấm. Những xe quét điện có khả năng sạc lại mới là lý tưởng cho việc chọn lên các mảnh vỡ ướt hoặc khô và có khả năng chạy lên đến 2 giờ trong một lần sạc và có tùy chọn nhiều pin sạc với các đơn vị dùng mở rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét