Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Những lời khuyên nên có website mobile

.
.
2. Trang web thường xuyên của bạn sẽ không cắt nó. Có một sự khác biệt cơ bản giữa Pô Kô một trang web thường xuyên và một trang web di động. Trên một đại ca , có một số lượng rất át ức về không gian màn hình. Nếu bạn đã từng có một bên di chuyển đến xem một ná môn tử đó trên một trang web , bạn nhận ra bao nhiêu của một sự kẹt tiền của nó. Này được phóng đại trên một thiết bị di động. Thậm nhi có khả năng biến các thiết bị theo chiều dọc , độ phân thành vẫn còn rất nhỏ. Có rất nhiều giả lập đại ca có khả năng cho bạn những gì trang web của bạn sẽ như thế nào trên một thiết bị di động , và tôi có khả năng đảm bảo nó có thể là một kinh nghiệm kinh khủng cho người dùng thiết bị di động.http://taiyoutubes.org/
.
.
6. 93% người Mỹ trưởng thành nhất thiết một đại ca. Không phải tất thảy đại ca có khả năng thâm nhập Internet , nhưng hiện giờ đó là khuynh hướng. Telephone đần không phải là những người duy nhất nã quyền thâm nhập vào các trang web. Telephone chỉ độ đang đến với các từ khóa Qwerty và trình duyệt trang web chừng như mỗi tháng. Nó là Xuân Giang để nói rằng trong mai sau gần , tất thảy các telephone sẽ có một số hình thức thâm nhập trực tuyến , dù cho nó đang được dùng hay không.
Các trang web đại ca là một không gian quyến rũ mà vẫn còn trong thời kì trứng nước. Nếu khả năng ngày nay của thiết bị di động là một dấu hiệu của những thứ đến , tôi chỉ có thể tưởng tượng những gì sẽ có khả năng năm năm kể từ bây giờ. Dưới đây là 10 lai do tôi nghĩ rằng bất cứ ai có một sự có mặt trực tuyến phải thiết lập một sự có mặt của đại ca riêng biệt từ trang web của bạn:
.
.
.
8. Chi tiêu quảng cáo di động sẽ vượt 6 , 5 tỷ USD trong năm 2012. Quảng cáo chi tiêu là một chỉ số cực kì cho tình trạng ngày nay của một ngành công nghiệp. Nếu một người nào đó sẵn sàng chi tiền khó kiếm được của họ đưa chế phẩm của họ đến với người dùng trên các trang web đại ca , bạn có khả năng giả định có một lai do khá tốt cho nó. Gia chi dĩ , nếu họ nối tiếp chi hơn sau năm năm , mà chỉ ra rằng những năm đầu tư trước đây đã được báo đáp. Và đó tựu thị cách quảng cáo di động có khuynh hướng trên bảng.youtube
.
4. Web đại ca sẽ vượt qua máy tính án đầu trong vòng 5 năm. Bất quang các trang web đại ca chắc chắn vượt qua máy tính án đầu , mà còn dùng và áp dụng đang tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn nhiều so với máy tính án đầu đã làm. Trong mai sau , phần nhiều du khách đến trang web của bạn sẽ được trên một thiết bị di động.
5. 1600000000 $ mua từ các thiết bị di động trong năm 2009. Đây có thể là thích nhất và sau khi tìm thông cáo về các trang web di động. Nếu hàng triệu người đang dùng các trang web đại ca , nhưng họ không mua bất cứ điều gì , các trang web thương mại nhất sẽ không bận tâm thiết lập một sự có mặt của đại ca. Như bạn thấy , mua từ các thiết bị di động là đã có trong tỷ. Nghiên cứu cho thấy người mua không có nhiều sự tự tin trong mua từ một thiết bị di động khi họ làm từ máy tính của họ , nhưng cả hai mực độ thoải mái và số tiền được chi tiêu càng ngày càng tăng. Người sử dụng đã đi qua do dự tương tự khi Internet đã được chỉ trở thành phổ quát , và bây giờ hầu hết đại gia không ngần ngại khi mua một ná môn tử đó trực tuyến từ máy tính của họ. Bạn có khả năng phần còn lại đảm bảo rằng điều tương tự sẽ xảy ra với các trang web đại ca.
 9. Người sử dụng làng nhàng 13 giờ trực tuyến mỗi tuần , tăng từ 7 năm 2002. Như dùng trực tuyến tăng gia phụ thuộc vào thiết bị được dùng , khả năng gần sát là có được tiếp theo cần để tăng dùng trực tuyến. Một máy tính án đầu hoặc laptop dùng là cách duy nhất để thâm nhập Internet , nhưng bây giờ với Internet cho phép đại ca Internet đã thật sự trở thành đại ca. Bây giờ nó chỉ đơn giản là một vấn đề của dịch vụ hỗ trợ từ nhà cung cấp mạng điện thoại di động như AT & T và Verizon.
1. Google có một chỉ số riêng biệt cho nội dung di động. Bất quang có một chỉ số riêng biệt cho nội dung di động , nhưng nó cũng là khá rỗng không. Các quá thiên tôi thực hiện một kiếm cho một hí trường Imax ở Santa Barbara , và nó nói với tôi rằng tuyển trạch tốt nhất là một hí trường ở San Diego. Thực sự? Tôi nhảy trên Imax. Com và trảo trước một hí trường nằm ngay 19 dặm. Tôi nhất thời nghĩ tôi sẽ bỏ lỡ các trang web phong độ thư mục , nhưng trong ví dụ này , một thư mục đại ca cho tất thảy các rạp chiếu bóng ở Mỹ đã có khả năng để cung cấp cho Google Mobile là biện pháp đúng để phục vụ lên.
.
.
.
3. 1/5 người Mỹ thâm nhập các trang web đại ca thiên thiên. Tỷ lệ này đang tăng gia tỉ niên. Nếu bạn đang không xuất danh cho chính mình trên các trang web đại ca , cạnh tranh của bạn chắc chắn sẽ mất cơ hội. tai youtube ve dt
7. 5% trong số 500 nhà bán lẻ trực tuyến đi hàng đầu có một trang web / áp dụng iPhone đại ca. Tôi đã khá ngạc nhiên như thế nào thấp hào đầu này. Nhưng sau đó một lần nữa , điều này có nghĩa những điều cực kì cho phần còn lại của chúng ta những người không phải là trong 500 nhà bán lẻ trực tuyến đi hàng đầu. Tôi sẵn sàng đặt cược rằng một trong những lai do lớn nhất mà bạn không xếp hạng cao như bạn muốn là bởi đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm một sự nhi tốt hơn so với bạn đang ở trong một số hình thức nào. Có nghĩa là nếu bạn đang đọc này , rất có thể là khá cao mà bạn đã đi trước một bước của đối thủ cạnh tranh.
10. Ước tính có khoảng 2 tỷ đại ca trên toàn thế giới. Bất quang có rất nhiều đại ca trên toàn thế giới , nhưng họ chừng như sự sống lâu hơn các chủ sở hữu của họ và được truyền lại cho chủ sở hữu khác. Có tái sinh cực kì và các trình thức tân trang lại mà sử dụng kha đại cũ như bát hào khẩn hoặc xuất nhượng với mức giảm giá. Như bạn thấy , các trang web kha đại rõ ràng là xu hướng đi lên và hữu đích thị chỗ để xưæ ng minh. Nếu các trang web kha đại là một cổ phiếu , bây chừ sẽ là thời kì để mua. Đó là điều gần nhất với một cá kiên cố là bạn có xác xuất thừa mông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét